Chuyển nhượng 20/8: Pogba về lại MU vì thua thầy cũ

Chủ nhật - 21/08/2016 00:08

Chuyển nhượng 20/8: Pogba về lại MU vì thua thầy cũ

HLV Max Allegri hài hước tiết lộ, lý do tiền vệ Paul Pogba quyết định rời Juventus để trở lại khoác áo Man Utd là do ngôi sao người Pháp thua ông ở một cuộc tranh tài bóng rổ.
  • Barca đón thủ thành số 1 Hà Lan

    Tờ De Telegraaf tiết lộ, Barcelona đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Jasper Cillessen từ Ajax Amsterdam với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức phí chuyển nhượng 14 triệu euro. Thủ môn số 1 của tuyển Hà Lan sẽ cập bến sân Nou Camp để thế chỗ Claudio Bravo, người gần như chắc chắn sẽ chuyển sang khoác áo Manchester City.

  • Benteke chính thức chia tay Liverpool

    Tiền đạo Christian Benteke đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế để chính thức gia nhập Crystal Palace từ Liverpool với mức phí chuyển nhượng khoảng 32 triệu bảng (27 triệu trả trước và 5 triệu tùy thuộc phong độ). Ngôi sao 25 tuổi cũng đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Selhurst Park và nhận mức lương 120.000 bảng mỗi tuần.

  • Pogba về lại MU vì thua bóng rổ

    Trước những câu hỏi của phóng viên về nguyên nhân để tiền vệ Paul Pogba ra đi, HLV Max Allegri nửa đùa nửa thật tiết lộ, lý do ngôi sao người Pháp quyết định trở lại khoác áo Man Utd là do thua ông ở một cuộc tranh tài bóng rổ và bóng đá. "Tôi có mối quan hệ rất tốt với cậu ấy cũng như các cầu thủ khác. Có lẽ, việc để thua dưới tay tôi khiến cậu ấy buồn bực ra đi. Chúng tôi đã không nói chuyện từ khi cậu ấy đi nghỉ ở Mỹ cho đến trước ngày cậu ấy gia nhập Manchester Utd".

  • Kone từ chối gia hạn hợp đồng với Sunderland

    Hậu vệ Lamine Kone vừa quyết định từ chối gia hạn hợp đồng với Sunderland. Động thái của cầu thủ 27 tuổi được cho nhằm dọn đường cho kế hoạch chuyển sang khoác áo Everton với mức phí chuyển nhượng khoảng 4 triệu bảng.

  • Pep đặt kỳ vọng vào 2 tân binh người Đức

    Chia sẻ trước thềm cuộc hành quân tới Stoke City, HLV Pep Guardiola hy vọng hai tân binh đến từ Bundesliga, Leroy Sane và Ilkay Gundogan sẽ hòa nhập tốt với các đồng đội mới. "Leroy vẫn chưa có nền tảng thể lực tốt nhất do tập trung muộn và còn một chút căng cơ từ Euro 2016. Tuy nhiên, cậu ấy sẽ sớm trở lại. Tôi tin Leroy và Ilkay sẽ là những nhân tố then chốt trong mùa giải mới của Manchester City".

  • Tottenham đạt thỏa thuận chiêu mộ N'Koudou

    Theo Sky Sports, Tottenham Hotspur đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Georges-Kevin Nkoudou từ Marseille với mức phí chuyển nhượng 11 triệu bảng. Ngoài ra, Spurs cũng phải để tiền đạo Clayton N'Jie gia nhập Marseille bằng hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Thương vụ nhiều khả năng sẽ được công bố vào đầu tuần tới.

  • Lukaku từ chối Chelsea để ở lại Everton

    Tiền đạo Romelu Lukaku vừa quyết định từ chối đội bóng cũ Chelsea để tiếp tục ở lại cống hiến cho Everton. Đổi lại, ngôi sao người Bỉ sẽ nhận mức lương khoảng 100.000 bảng mỗi tuần.

  • Napoli tranh Maksimovic với Chelsea

    Theo Sky Sport Italia, Napoli đã quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ thuộc biên chế Torino, Nikola Maksimovic. Tuyển thủ Serbia hiện cũng nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

  • Watford đón tân binh từ Juventus

    Watford đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền vệ Roberto Pereyra từ Juventus với mức phí chuyển nhượng 10,4 triệu bảng. Cầu thủ 25 tuổi cũng đã ký với đội chủ sân Vicarage Road bản giao kèo có thời hạn 5 năm để trở thành tân binh thứ hai gia nhập Watford hè này sau trung vệ Younes Kaboul.

  • Ajax hy vọng Cillessen sẽ từ chối Barca

    Trước thông tin Barcelona đang liên hệ để chèo kéo thủ thành Jasper Cillessen tới sân Nou Camp, tân HLV Peter Bosz đã lên tiếng khuyên cậu học trò ở lại. "Tôi thực sự hy vọng cậu ấy tiếp tục khoác áo Ajax. Tôi và một vài thành viên ban huấn luyện chắc chắn sẽ trực tiếp ngồi lại cùng cậu ấy để trao đổi rõ ràng hơn".

  • Michu trở lại khoác áo đội bóng quê hương

    Tiền đạo tiếng tăm một thời của Swansea, Michu đã chính thức trở lại khoác áo đội bóng quê hương và cũng là nơi ươm mầm tài năng của anh thuở niên thiếu, Real Oviedo.

  • Chelsea dành 70 triệu euro hỏi mua James Rodriguez

    Tờ Sport đưa tin, Chelsea đã sẵn sàng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ James Rodriguez khi tuyên bố có thể bỏ ra 70 triệu euro cho thương vụ này. Cuối tuần trước, HLV Zinedine Zidane đã úp mở về khả năng sẽ để ngôi sao người Colombia ra đi do phong độ thiếu thuyết phục từ khi cập bến Santiago Bernabeu.

  • Guardiola sẵn sàng đẩy Joe Hart khỏi Man City

    Trả lời phỏng vấn trước thềm chuyến làm khách trên sân Stoke City ở vòng 2 Premier League, HLV Pep Guardiola khẳng định, sẵn sàng để thủ thành Joe Hart ra đi. "Tôi không muốn bất kỳ cầu thủ nào ở lại nếu họ không cảm thấy hạnh phúc. Joe Hart cũng vậy. Nếu ở lại, cậu ấy cũng phải tranh đấu cho suất chính thức như rất nhiều cầu thủ khác".

  • Joel Campbell rời Arsenal

    Theo tờ O Jogo, tiền vệ cánh Joel Campbell đã quyết định chia tay sân Emirates để gia nhập Sporting Lisbon theo bản hợp đồng cho mượn. Mùa trước, ngôi sao người Costa Rica được ra sân tổng cộng 30 trận và đóng góp 4 bàn thắng. Tuy nhiên, phong độ thất thường khiến Campbell tiếp tục phải sắm vai "lính đánh thuê".

  • Tài năng trẻ yêu cầu được rời MU

    Theo Sky Sport, tài năng trẻ Andreas Pereira là cái tên mới nhất bày tỏ mong muốn được rời Old Trafford do khó có thể tìm kiếm cơ hội ra sân dưới thời HLV Jose Mourinho. Chân sút 20 tuổi hiện nhận được sự quan tâm của khá nhiều đội bóng cả ở trong lẫn ngoài biên giới nước Anh. Tuy nhiên, nhiều khả năng Manchester Utd sẽ chỉ để cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn. Hiện bản hợp đồng giữa Pereira và Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2018.

    Trước đó, khá nhiều tài năng trẻ như Paddy McNair, Donald Love, Adnan Januzaj, Will Keane cũng đã và đang tìm cho mình bến đỗ mới vì lo ngại không được nhà cầm quân người Bồ Đào Nha trọng dụng.

 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây