Chuyển nhượng 18/8: Mourinho bị công kích vì Schweini

Thứ năm - 18/08/2016 22:06

Chuyển nhượng 18/8: Mourinho bị công kích vì Schweini

Tân HLV Manchester Utd phải nhận không ít lời chỉ trích từ giới cầu thủ, đặc biệt các tuyển thủ Đức, do quyết định đày ải Bastian Schweinsteiger xuống tập cùng đội trẻ.

 

  • Bayern không tuyển thêm quân

    Sau khi có được hai bản hợp đồng ưng ý với Mats Hummels và Renato Sanches, HLV Carlo Ancelotti khẳng định Bayern Munich sẽ sớm kết thúc kỳ chuyển nhượng hè 2016. "Đội bóng không cần thêm nhân tố mới bởi tôi rất hài lòng với lực lượng hiện có. Những cầu thủ chấn thương có thể trở lại trong 2 hoặc 3 tuần và đó không phải vấn đề gì quá nghiêm trọng".

  • Mourinho bị công kích vì Schweini

    Tân HLV Manchester Utd phải nhận không ít lời chỉ trích từ giới cầu thủ, đặc biệt các tuyển thủ Đức, do quyết định đày ải Bastian Schweinsteiger xuống tập cùng đội trẻ Quỷ đỏ. Không lâu sau khi em trai của Schweini, Tobias và chủ tịch Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge công kích Mourinho đã không tôn trọng ngôi sao 32 tuổi, thủ thành Manuel Neuer mới đây cũng phản đối cách hành xử của "người đặc biệt".

    Thậm chí, cách đây không lâu, cựu tuyển thủ Serbia, Dejan Stefanovic còn nhận định chiến lược gia người Bồ Ban Nha có thể phải ngồi tù vì đối xử bất công với Schweinsteiger trong một cuộc trò chuyện trên truyền hình.

  • Atletico cho mượn tài năng trẻ

    Atletico Madrid đã đồng ý để tài năng trẻ Bernard Mensah gia nhập đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, Vitoria Guimaraes theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Ở mùa giải năm ngoái, tiền vệ 21 tuổi cũng khoác áo Getafe theo hợp đồng tương tự.

  • Arsenal muốn trói chân Gnabry

    Chứng kiến phong độ ấn tượng của tài năng trẻ Serge Gnabry trong màu áo U23 Đức tại Olympic Rio 2016, HLV Arsene Wenger khẳng định muốn gia hạn hợp đồng với ngôi sao 21 tuổi. "Tôi thực sự muốn giữ chân Gnabry và ký hợp đồng mới với cậu ấy".

  • Inter muốn đổi người với Tottenham

    Theo Football Italia, Inter Milan vừa gửi tới Tottenham đề nghị trao đổi cầu thủ. Cụ thể, Nerazzurri sẵn sàng để tiền vệ Marcelo Brozovic đến sân White Hart Lane cùng một khoản phí chuyển nhượng. Đổi lại, Spurs cũng phải để trung vệ Jan Vertonghen gia nhập sân Giuseppe Meazza, nơi tân HLV Frank de Boer rất mong ngóng tại ngộ cậu học trò cũ khi cả hai còn chung màu áo Ajax Amsterdam.

  • Milan gia nhập cuộc đua giành Markovic

    Với mục tiêu gia tăng chất lượng ở những miếng đánh ở hai biên, AC Milan mới đây khẳng định sẽ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ thuộc biên chế Liverpool, Lazar Markovic. Tài năng trẻ 22 tuổi hiện cũng nằm trong tầm ngắm của Schalke 04 và Sporting Lisbon.

  • James Wilson chấp nhận xuống chơi bóng tại Hạng nhất Anh

    Tờ Telegraph đưa tin, tiền đạo James Wilson đã đồng ý chuyển sang khoác áo một đội bóng hạng nhất Anh trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa do không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình của Manchester Utd dưới thời tân HLV Jose Mourinho. Hiện Derby County và Fulham là hai đội bóng cạnh tranh quyết liệt nhằm sở hữu chữ ký của chân sút 20 tuổi.

  • MU hỏi mua Fabinho giá 35 triệu euro

    Kế hoạch nâng cấp hàng thủ của tân HLV Jose Mourinho vẫn chưa đến hồi kết. Theo tờ Marca, chiến lược gia người Bồ Đào Nha mới đây đã thuyết phục ban lãnh đạo Manchester Utd chi khoảng 35 triệu euro nhằm hỏi mua hậu vệ phải thuộc biên chế AS Monaco, Fabinho. Tài năng trẻ mang quốc tịch Brazil được kỳ vọng sẽ cập bến Old Trafford để thế chỗ Matteo Darmian, cầu thủ không được Mourinho đánh giá cao và nhiều khả năng sẽ phải ra đi trong hè này.

  • Lý do Real chưa nổ 'bom tấn' hè này

    Theo chủ tịch Florentino Perez, Real Madrid đang sở hữu đội hình chất lượng và không có lý do gì đội chủ sân Bernabeu phải hoạt động tích cực ở phiên chợ hè 2016. "Đến ngày 31/8, thị trường chuyển nhượng mới đóng cửa nhưng chúng tôi cảm thấy hài lòng với đội hình hiện có. Rất khó để cải thiện từng vị trí của Real vào lúc này".

    Trái ngược với thói quen nổ "bom tấn", Real Madrid đang trải qua một kỳ chuyển nhượng khá im ắng. Ngoại trừ thương vụ mua lại Alvaro Morata từ Juventus, đội chủ sân Bernabeu chưa bổ sung thêm gương mặt nào. Ở chiều ngược lại, Jese Rodriguez và Denis Cheryshev cũng đã chuyển sang khoác áo PSG và Villarreal.

  • Arsenal có kế hoạch B nếu thất bại ở thương vụ Mustafi

    Theo France Football, lo ngại có thể thất bại trong thương vụ chiêu mộ trung vệ Shkodran Mustafi của Valencia, Arsenal đã lên sẵn phương án dự phòng. Theo đó, Fabian Schar (Hoffenheim) và Marcel Tisserand (AS Monaco) là những mục tiêu mà Pháo thủ nhắm đến trong trường hợp không có sự phục vụ của tuyển thủ Đức.

  • Buffon: 'Joe Hart chỉ xếp sau Neuer và De Gea'

    Chứng kiến thủ thành Joe Hart không được tân HLV Pep Guardiola trọng dụng và đứng trước nguy cơ phải chia tay sân Etihad, thủ môn lão làng Gianluigi Buffon tỏ ra ngạc nhiên. "Hart đã chứng minh được đẳng cấp của mình và chỉ có một quãng thời gian sa sút. Trong 5 hay 6 mùa gần nhất, cậu ấy luôn nằm trong nhóm những thủ môn hàng đầu thế giới. Có lẽ chỉ Neuer và De Gea mới ở đẳng cấp cao hơn Hart".

  • Gomez gia nhập Wolfsburg

    Tiền đạo kỳ cựu Mario Gomez đã chính thức hoàn tất hợp đồng gia nhập Wolfsburg từ Fiorentina với mức phí chuyển nhượng 7 triệu euro. Ở mùa giải năm ngoái, chân sút 31 tuổi tỏa sáng trong màu áo Besiktas theo dạng cho mượn khi đóng góp tới 26 bàn thắng sau 33 lần ra sân và ẵm luôn danh hiệu Vua phá lưới giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

  • Arsenal bị từ chối thương vụ Jonny Evans

    Dù đã chấp nhận bỏ ra 16 triệu bảng, Arsenal vẫn không thể thuyết phục thành công West Brom nhả trung vệ Jonny Evans, cầu thủ từng được xem như món hàng thải tại sân Old Trafford. Đội chủ sân Emirates hiện khủng hoảng trầm trọng ở vị trí trung vệ khi bộ đôi Per Mertesacker và Gabriel Paulista đều dính chấn thương dài hạn.

  • Joe Hart đồng ý chia tay Man City

    Tờ Daily Mirror đưa tin, thủ thành Joe Hart đã đồng ý rời sân Etihad theo bản hợp đồng cho mượn sau khi không nằm trong kế hoạch nhân sự của tân HLV Pep Guardiola. Hiện cả Sevilla và Everton đều rất muốn có sự phục vụ của ngôi sao 31 tuổi.

    Để thay thế Joe Hart, Manchester City đang nhắm đến thủ thành Claudio Bravo của Barcelona. Thương vụ dự kiến sẽ được hoàn tất trong tuần này.

  • Mahrez gia hạn hợp đồng với Leicester City

    Theo BBC, tiền vệ Riyad Mahrez đã chính thức ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Leicester City để tiếp tục ở lại sân King Power đến mùa hè 2020. Đổi lại, Mahrez sẽ nhận mức lương khoảng 6,25 triệu bảng mỗi mùa. Trước đó, có khá nhiều tin đồn cho rằng ngôi sao người Algeria có thể sẽ chuyển sang khoác áo Arsenal.

  • Pogba không để tâm đến 89 triệu bảng

    Trả lời phỏng vấn trên Manchester Evening News, tiền vệ Paul Pogba khẳng định bản thân không hề chịu bất kỳ áp lực nào sau khi gia nhập sân Old Trafford với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 89 triệu bảng để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại. Ngôi sao 23 tuổi hy vọng sẽ cùng MU chinh phục những đỉnh cao mới.

    "Tôi không nghĩ điều gì khác ngoài chơi bóng và tham vọng trở thành cầu thủ số một thế giới. Tôi muốn cùng Manchester Utd giành chức vô địch Premier League và trở lại với đấu trường Champions League, nơi chúng tôi vốn thuộc về", tuyển thủ Pháp chia sẻ.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây