Chelsea bại trận: Kante tệ hại, CĐV nhớ nhung Fabregas

Thứ bảy - 17/09/2016 15:24

Chelsea bại trận: Kante tệ hại, CĐV nhớ nhung Fabregas

Kante giàu thể lực nhưng anh cũng không thể trụ vững trước lối chơi gegenpressing mà HLV Klopp áp dụng cho Liverpool. Khu trung tuyến của Chelsea bị bóp nghẹt và đội bóng của Conte chịu thất bại đầu tiên.

Sau 4 trận đầu mùa cùng Chelsea, Kante được ví von là chiếc máy quét siêu hạng. Anh che chắn cho bộ tứ vệ, lao tới mọi điểm nóng trên sân để giải quyết. HLV Conte vì thế rất tin tưởng tiền vệ người Pháp sẽ tiếp tục làm tốt công việc trước Liverpool .

Kante (trái) chìm nghỉm ở  tuyến giữa

Nhưng Conte đã sai lầm. Liverpool vốn có hàng tiền vệ mạnh và đầy kết dính. Lối chơi gegenpressing được HLV Klopp áp dụng cho "Lữ đoàn đỏ" đi vào độ chín và nếu các đối thủ không tỉnh táo mà sa vào thế trận của họ thì không thể cưỡng lại.

HLV Klopp đã phấn khích như thế sau trận: "Các cầu thủ đã đem đến thứ bóng đá của quỷ dữ. Thật mãnh liệt, máu lửa và sống động. Chúng tôi đã chơi quá rực rỡ trong hiệp 1. Tôi thật sự hài lòng với lối đá và sự tự tin của các học trò".

Kante giàu thể lực cũng không đủ sức theo nổi. Khu trung tuyến Chelsea bị bóp nghẹt. "Bức màn sắt" được Conte xây dựng bị tháo bỏ bởi sự cơ động của Wijnaldum và Henderson. Dù thua 1-2 nhưng đây là thất bại toàn diện của "The Blues".

Cộng đồng mạng đánh giá màn trình diễn của Kante là cực kì tệ hại. Tài khoản Twitter có tên Renato: "Sau cùng, tất cả nhận ra Kante là kẻ đến từ trại tế bần". Một CĐV khác viết: "Thật nực cười với ý nghĩ Kante là một chiến binh".

Tài khoản tên Andy Castell sâu cay: "Leicester đang lên kế hoạch mua lại Kante". Tài khoản VintageUtd viết: "Chelsea cần có 3 Kante mới ngăn nổi gegenpressing của Liverpool".

HLV Conte sử dụng bộ đôi tiền vệ phòng ngự quen thuộc Kante và Matic. Nhưng Chelsea chẳng những thủ không tốt mà còn không làm chủ được trận đấu. Nhiều CĐV đã nhung nhớ Fabregas, người tiếp tục bị đọa đày trên ghế dự bị trận này.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây