Cầu thủ Việt Nam khao khát làm người dẫn đầu.

Thứ năm - 18/08/2016 15:00

Cầu thủ Việt Nam khao khát làm người dẫn đầu.

Muốn làm người tiên phong, khát khao làm người dẫn đầu, thay đổi cục diện trận đấu là tinh thần mà nhiều ngôi sao của bóng đá Việt Nam như Ngọc Hải, Văn Quyết, Huy Toàn, Duy Mạnh… muốn truyền tải đến mọi người.

Bóng đá không đơn thuần gói gọn ở trong sân, nó là nơi thể hiện cá tính, phẩm chất riêng của từng cầu thủ. Trên hết, ai vào sân cũng mong muốn chiến thắng, khát khao trở thành trung tâm của trận đấu, làm chủ quả bóng, khuấy động không khí bóng đá và tạo ra ảnh hưởng đối với mọi người.

Những cầu thủ Việt Nam không nằm ngoài điều đó. “Toàn sống với tinh thần luôn dẫn đầu – dẫn đầu ở đây có thể là trong trận đấu, trong tập luyện thể thao, trong lối chơi, phá vỡ kỉ lục…”, Võ Huy Toàn chia sẻ.

Tiền vệ này từng bị thoát vị đĩa đệm rất nặng, tưởng chừng phải giải nghệ khi mới 23 tuổi. Trong những thời khắc ảm đạm đó, tinh thần là vũ khí số một, giúp anh vượt qua hàng loạt thách thức để trở lại sân cỏ. Đấy là điều mà không phải ai cũng có thể làm được.

Một tay cầm giày, một tay ngón trỏ chỉ “số một”, trung vệ Quế Ngọc Hải thể hiện sự tự tin, bản lĩnh. Trung vệ từng trải qua một khoảng thời gian đầy sóng gió, khó khăn nhưng anh đã dũng cảm đương đầu. Anh mang tinh thần tiên phong, khát khao được làm người dẫn đầu vào các trận đấu của CLB lẫn ĐTQG. Anh là hình ảnh cho tấm gương của lối đá phòng vệ chắc chắn, nhưng sẵn sàng bùng nổ trong bất kì tình huống tấn công nào.

Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Duy Mạnh cũng thi nhau tái hiện hình ảnh số một như thế. Họ đều là những nhân tố chủ chốt ở các CLB, luôn sẵn sàng đón nhận cái mới, tạo ra sức ảnh hưởng lên mọi người, từ việc là người đầu tiên sở hữu đôi giày mới, tham gia trận đấu, chạm bóng, khuấy động tấn công cũng như thay đổi cục diện.

Tinh thần mạnh mẽ giúp họ cùng đội bóng cải thiện thành tích. Nguyễn Văn Quyết cùng Duy Mạnh tạo nên cuộc hồi sinh ngoạn mục với Hà Nội T&T, từ chỗ bết bát ở giai đoạn đầu, vươn lên thách thức ngôi vô địch. Với Bùi Tiến Dũng, anh là thủ lĩnh của đội bóng trẻ Viettel, với tham vọng lên V.League trong tương lai gần. Tinh thần tiên phong, cống hiến của anh là tấm gương cho những đồng đội.

Văn Quyết cùng với Đỗ Duy Mạnh tạo nên cuộc hồi sinh ngoạn mục với Hà Nội T&T

Bùi Tiến Dũng, anh là thủ lĩnh của đội bóng trẻ Viettel, với tham vọng lên V.League trong tương lai gần.

Ngoài ra thông qua mạng xã hội, những ngôi sao này cũng muốn là những người dẫn đường, giới thiệu cho bạn bè, tạo ảnh hưởng đối với người xung quanh. Bởi một khi đã làm người dẫn đầu, họ là người mà người khác muốn trở thành. Trên sân cỏ, bất cứ cầu thủ nào cũng muốn đánh bại những người như thế. Điều đó tạo nên sức hút cho những trận đấu tại Việt Nam.

Đồng hành cùng Ngọc Hải, Văn Quyết, Huy Toàn, Duy Mạnh... đối tác adidas giới thiệu 3 dòng sản phẩm đá bóng mới với chiến dịch Speed Of Light. Theo đó, đôi giày X16 đại diện cho những cầu thủ có lối đá khuấy động, sẵn sàng bùng nổ và tạo sự đột biến. Đôi ACE16 đại diện cho những cầu thủ có lối chơi điềm tĩnh, thích kiểm soát bóng, sẵn sàng trở thành nhạc trưởng và kiểm soát trận đấu. Còn Messi 16 là vũ khí lợi hại cho những thiên tài luôn sáng tạo nên những điều bất khả thi.

Cùng tìm hiểu thêm về các sản phẩm giày bóng đá trong bộ sưu tập Speed Of Light tại đây .

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây