Cầu thủ MU cắp sách đi học kỹ năng ngã

Thứ bảy - 10/09/2016 14:11

Cầu thủ MU cắp sách đi học kỹ năng ngã

Xuất phát từ nhận định cầu thủ MU di chuyển chưa linh hoạt nên dễ dính chấn thương, lãnh đạo đội trẻ thuê diễn viên xiếc về để dạy họ cách ngã.

Danh thủ Nicky Butt, Giám đốc Học viện đào tạo bóng đá trẻ của Quỷ đỏ Manchester cho biết BLĐ Học viện quyết định mời diễn viên xiếc về để hướng dẫn cầu thủ cách ngã, tránh chấn thương.

Theo Butt, các cầu thủ trẻ của MU di chuyển chưa linh hoạt, vì vậy khi té ngã dễ dính chấn thương nặng. Cầu thủ ngày nay được huấn luyện theo phương pháp hiện đại nhưng lại quên rèn luyện khả năng tự nhiên như leo trèo, nhào lộn… Vì vậy, phần học “xiếc tạp kỹ” này sẽ rất hữu ích đối với các ngôi sao MU tương lai.

Ảnh chế MU thành rạp xiếc.

"Các học trò của tôi không biết ngã, lăn, do đó họ hay gặp chấn thương vai hoặc cánh tay. Tôi có thể rơi khỏi một cái cây 15 lần mà không bao giờ bị thương. Tôi e là con trai mình có khi chưa từng leo lên một cái cây. Yếu tố cơ học của cơ thể sẽ bị hạn chế nếu bạn không leo cây, không chơi bóng rổ, bóng chuyền, cricket hay bóng bầu dục", Nicky Butt nói.

"Điều này nghe có vẻ kỳ lạ nhưng chúng tôi đã mời nam diễn viên đến từ rạp xiếc để hướng dẫn cầu thủ trẻ làm thế nào để chơi trò xoay vòng, nhảy qua những chiếc vòng, những kỹ xảo về xiếc tạo cơ chế sinh học trong hoạt động".

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây