Bốc thăm World Cup: Báo Tây Ban Nha sợ Ronaldo, truyền thông Anh ngại Brazil

Thứ bảy - 02/12/2017 02:05

Bốc thăm World Cup: Báo Tây Ban Nha sợ Ronaldo, truyền thông Anh ngại Brazil

Sau rất nhiều chờ đợi, cuối cùng lễ bốc thăm vòng bảng World Cup 2018 cũng diễn ra. Sau thời điểm 8 bảng đấu hình thành, báo chí Tây Ban Nha tỏ ra đặc biệt đề phòng với siêu sao Ronaldo và ĐT Bồ Đào Nha.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Video lễ bốc thăm chia bảng World Cup 2018:

Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha phải gặp nhau có thể xem là cặp đấu đáng được chờ đợi nhất tại vòng bảng World Cup 2018. Với việc hai đội bóng bán đảo Iberia cùng rơi vào bảng B, đây được xem là bảng đấu khó khăn nhất với các ông lớn.

Bồ Đào Nha ở chung bảng B với Tây Ban Nha

Sau lễ bốc thăm, báo chí cả Tây Ban Nha lẫn Bồ Đào Nha đều phản ứng khá tiêu cực với thông tin này. Tờ Marca của Tây Ban Nha giật hàng tít lớn: “Cristiano nos espera en Rusia” (tạm dịch: Cristiano đang chờ chúng ta ở Nga”). Dĩ nhiên việc hai đội bóng này đụng độ nhau ở vòng bảng là điều cả hai đều không mong muốn. Gần một thập kỷ Ronaldo phô diễn tài năng siêu hạng trong màu áo Real Madrid, xứ sở đấu bò hiểu rằng “bắt chết” CR7 là điều chẳng hề dễ dàng.

Hơn nữa, Marca là tờ báo thân Real, nên việc họ đề cao Ronaldo cũng không có gì bất ngờ. Nhưng ngay cả Mundo Deportivo - tờ báo thân Barca, cũng tỏ ra lo ngại về thành tích của ĐT Tây Ban Nha ở vòng bảng, khi mà phía trước họ là Ronaldo. Tờ Mundo Deportivo giật hàng tít lớn: “Morbo: Espana contra la Portugal de Cristiano Ronaldo” (tạm dịch: Tây Ban Nha đối đầu Bồ Đào Nha của Ronaldo).

Marca: "Ronaldo đang chờ đợi chúng ta ở Nga"

Tương tự nước láng giềng, truyền thông Bồ Đào Nha cũng tỏ ra e dè trước nhà vô địch World Cup 2010. Tờ A Bola - báo thể thao hàng đầu Bồ Đào Nha lo ngại họ sẽ đi vào vết xe đổ của Carlos Queiroz tại World Cup 2010. Năm đó, hai đội bóng này cũng gặp nhau tại vòng 1/8, với chiến thắng nghẹt thở 1-0 dành cho Tây Ban Nha và sau đó tiến một mạch đến trận chung kết và giành cúp vàng. A Bola giật hàng tít: “Tây Ban Nha, Morocco và Bồ Đào Nha trên con đường của Carlos Queiroz”.

Trong khi đó, truyền thông Anh thở phào sau lễ bốc thăm vì ĐT Anh may mắn thoát khỏi bảng đấu khó. “Tam sư” ở bảng G, cùng với Bỉ, Tunisia và Panama. Cánh cửa đi tiếp mở rộng với thầy trò Gareth Southgate. Bởi vậy, tờ Daily Mail giật hàng tít: “Anh thoát khỏi cơn ác mộng bốc thăm World Cup khi chúng ta đối đầu Bỉ, Tunisia và Panama (nhưng Brazil có thể lẩn khuất ở tứ kết)”. Với một bảng đấu tương đối dễ thở, có thể thấy truyền thông xứ sương mù đã tính đường đi cho ĐT Anh đến tận tứ kết!

Daily Mail: “Anh thoát khỏi cơn ác mộng bốc thăm World Cup khi chúng ta đối đầu Bỉ, Tunisia và Panama (nhưng Brazil có thể lẩn khuất ở tứ kết)”

Trong khi đó, truyền thông Đức và Brazil có vẻ thờ ơ với việc họ ở chung nhánh. Tờ Bild giật hàng tít: “Chúng ta cùng bảng với Mexico, Thụy Điển và Hàn Quốc”. Còn tờ Esporte của Brazil đưa tin: “Brazil gặp Thụy Sỹ trong trận khai màn World Cup 2018”.

Truyền thông thế giới phản ứng sau lễ bốc thăm chia bảng

Mundo Deportivo: "Tây Ban Nha đối đầu Bồ Đào Nha của Ronaldo"

Bild: “Chúng ta cùng bảng với Mexico, Thụy Điển và Hàn Quốc”

A Bola: “Tây Ban Nha, Morocco và Bồ Đào Nha trên con đường của Carlos Queiroz”.

Esporte của Brazil đưa tin: “Brazil gặp Thụy Sỹ trong trận khai màn World Cup 2018”.

Bốc thăm World Cup: Người Anh thở phào mơ vô địch, BĐN dè chừng TBN

Các HLV, người trong cuộc đã có những phát biểu xung quanh kết quả phân chia bảng đấu.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây