Bị Sir Alex “quyến rũ”, Terry suýt trở thành "Quỷ đỏ"

Thứ ba - 06/09/2016 22:04

Bị Sir Alex “quyến rũ”, Terry suýt trở thành "Quỷ đỏ"

Trong quá khứ, không ít lần MU để vuột mất những siêu sao bóng đá lừng lẫy, mà John Terry chính là ví dụ tiêu biểu.

John Terry là một trong những tượng đài vĩ đại nhất của Chelsea . Cùng CLB thành London, trung vệ 35 tuổi gặt hái mọi danh hiệu cao quý như 4 Premier League , 5 FA Cup, 1 Champions League, 1 Europa League. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trong quá khứ, anh từng khiến MU, hay đúng hơn là HLV huyền thoại Alex Ferguson “phát cuồng”.

Sir Alex Ferguson từng cố tiếp cận và thuyết phục John Terry khi 14 tuổi (áo nâu) khoác áo MU nhưng không thành

Hôm thứ 3 vừa qua, NHM lại được phen thích thú khi Terry gợi lại câu chuyện này với việc "khoe" tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc anh cùng Sir Alex ngồi bên hai chiếc cúp vô địch Premier League và FA Cup trên trang mạng xã hội.

Thời điểm đó, Terry 14 tuổi (năm 1994), đang là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất bóng đá Anh, thi đấu ở vị trí tiền vệ trụ (sau này mới được kéo xuống đá trung vệ).

Tất nhiên, một bậc thầy phát hiện “măng non” như Sir Alex không bỏ qua cơ hội tiếp cận cậu bé. Thậm chí, ông còn đích thân mời Terry tới sân tập MU tham quan, thử việc, dùng bữa trưa với gia đình.

“Tôi đã lớn lên cùng MU. Bạn biết đấy, đứa trẻ nào chẳng muốn ủng hộ một nhà vô địch tuyệt đối. Chưa kể ông và bố tôi cũng là fan của “Quỷ đỏ”. Thế rồi, trong kì nghỉ hè, tôi được Sir Alex mời  tới MU thử việc và ăn trưa cùng gia đình. Ông ấy khiến tôi cảm thấy mình thật đặc biệt", Terry bồi hồi nhớ lại.

Thật không may, những nỗ lực của Sir Alex đã “đổ sông đổ biển”. Terry lựa chọn Chelsea làm bến đỗ sự nghiệp, trước khi trở thành huyền thoại ở CLB thành London. Còn MU và Sir Alex cũng không quá hối tiếc vì vuột mất ngôi sao bóng đá tương lai.

"Từ ngày đầu đặt chân đến Chelsea, tôi biết mình sinh ra để thuộc về đội bóng này. Cha tôi hẳn rất khó xử khi biết con trai mình không khoác áo MU. Nhưng rốt cục, tôi cũng thuyết phục được ông ấy rằng đó là sự lựa chọn đúng đắn.

Dù sao đi chăng nữa, tôi luôn dành sự tôn trọng cho Sir Alex và sẽ không bao giờ quên những gì ông ấy đối xử với mình!", Terry tâm sự.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây