Bất thường: Bộ ba MSN và BBC cùng “tịt ngòi” sau 2 năm

Thứ sáu - 23/09/2016 02:51

Bất thường: Bộ ba MSN và BBC cùng “tịt ngòi” sau 2 năm

Lần đầu tiên kể từ lúc hai tam tấu này được hình thành, "MSN" và "BBC" không ghi nổi một bàn thắng trong cùng một vòng đấu La Liga.

Villarreal và Atletico Madrid vừa kết hợp để làm nên một cột mốc khá quan trọng. Ngày 21/9/2016 đánh dấu lần đầu tiên sau 2 năm kể từ ngày Barcelona và Real Madrid cùng sở hữu hai bộ ba tiền đạo “MSN” và “BBC”, cả hai bộ ba tiền đạo này cùng tịt ngòi trong một vòng đấu dù tất cả các thành viên đều ra sân đá chính.

Lần đầu tiên "BBC" và "MSN" cùng "hết đạn" trong một vòng đấu La Liga

Mặc dù cả hai bộ ba đều ra trận đầy đủ nhưng rốt cuộc Sergio Ramos và Ivan Rakitic là những người ghi bàn cho Real & Barca để hai đội mỗi bên kiếm được trận hòa 1-1. Messi bị chấn thương và rời sân ở hiệp 2, Atletico Madrid khóa chặt Luis Suarez và Jan Oblak cản phá những cơ hội của Neymar trong cuộc thư hùng tại Nou Camp, trong khi Ronaldo – Bale – Benzema đều bất thành trong việc lên bảng tỷ số.

Kể từ khi Suarez gia nhập Barca trong mùa hè 2014, hai bộ ba “BBC” và “MSN” hai mùa trước đã cùng xuất phát đầy đủ trong 14 vòng đấu ở La Liga mỗi mùa. Qua mỗi vòng đấu sẽ có ít nhất một người ghi bàn, và đầu năm nay chứng kiến lần đầu tiên cả 6 người đều lập công trong cùng một vòng.

Như vậy là chuỗi 28 trận La Liga của hai tam tấu này đã chấm dứt, và nó kéo theo việc Real Madrid bị chấm dứt chuỗi thắng liên tiếp ở La Liga ở con số 16, còn Barcelona mất cơ hội vượt lên Real Madrid trên BXH.

Trước vòng đấu này nhóm “MSN” đã có một chuỗi trận ghi bàn “thả ga” khi gặp Celtic và Leganes, tuy nhiên hàng thủ trứ danh của Atletico Madrid quá chặt chẽ khi kèm nhóm tiền đạo này. Có thể gặp một đối thủ yếu hơn sẽ cho phép tam tấu này “thông nòng” trở lại mà trận gặp Gijon ở vòng 6 được xem là cơ hội đó.

Trong khi đó nhóm “BBC” của Real Madrid lại khởi đầu chậm hơn. Cristiano Ronaldo và Karim Benzema bị chấn thương mới bình phục và hai người này trên thực tế vẫn chưa lành lặn 100%. Bù lại Real đang giữ phong độ tốt ở La Liga nhờ sự phân bổ bàn thắng ra cho nhiều cầu thủ, những người ghi bàn nhiều nhất thì Gareth Bale chỉ có 2 bàn, ngang trung vệ đội trưởng Sergio Ramos.

Với việc Messi vắng mặt trong 3 tuần do chấn thương, nhóm “MSN” sẽ không xuất hiện cho tới giữa tháng sau và Barca sẽ lại phải hy vọng Neymar & Luis Suarez sẽ lại thi đấu xuất sắc trong lúc Messi nghỉ dưỡng bệnh. Cuộc đấu MSN – BBC sẽ lại phải đợi sang một ngày khác.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây