Barcelona diễu hành xe bus ăn mừng cú đúp danh hiệu

Thứ tư - 02/05/2018 17:25

Barcelona diễu hành xe bus ăn mừng cú đúp danh hiệu

Dân trí Hôm qua, toàn đội Barcelona đã diễu hành xe bus trong sự chào đón của hàng nghìn người hâm mộ để ăn mừng hai chức vô địch liên tiếp.

Trong vòng 1 tuần, Barcelona đã giành hai liên tiếp danh hiệu cúp nhà Vua Tây Ban Nha và La Liga. Để ăn mừng sự kiện này, toàn đội Barcelona đã tổ chức diễu hành xe bus quanh thành phố để ăn mừng chiến tích.

Toàn đội Barcelona đã di chuyển trong sự chào đón của hàng nghìn người hâm mộ. Trước đó, rất nhiều người đã đổ ra đường để ăn mừng chức vô địch La Liga của Barcelona vào đêm Chủ nhật vừa qua.

Nhiều thành viên của Barcelona đã mặc áo “Champions of La Liga 2017/18” (Nhà vô địch La Liga 2017/18). Ở trên đó in tên của đội hình đã giúp CLB làm nên vinh quang ở giải đấu này.

Họ đang hướng tới kỷ lục bất bại trong cả mùa giải. Hiện tại, Barcelona đã trải qua 34 trận đấu liên tiếp không biết tới mùi thất bại ở mùa này (thắng 26, hòa 8).

Tiền vệ đội trưởng Iniesta cũng xuất hiện trên chiếc xe bus để ăn mừng cùng toàn đội. Đây là lần ăn mừng cuối cùng của San Andres trước khi chia tay Barcelona. Anh đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ CĐV.

Nhìn lại hình ảnh toàn đội Barcelona diễu hành trên xe bus:

H.Long

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây