Barca va vấp liên tục: Messi “cõng” cả dàn “bom tấn” 400 triệu euro

Thứ bảy - 03/03/2018 03:51

Barca va vấp liên tục: Messi “cõng” cả dàn “bom tấn” 400 triệu euro

Kể từ đầu năm 2018, Barca có không ít những cú bước hụt, mới đây là bị Las Palmas cầm hòa 1-1 ở vòng 26 La Liga. Đâu là nguyên nhân khiến “Blaugrana” thi đấu chệch choạc đến vậy?

Video Messi sút phạt tuyệt đẹp vào lưới Las Palmas:

Hàng công trông cả vào Messi

Ngoại trừ hai chiến thắng trước Betis 5-0 và Girona 6-1, Barca đều gặp vấn đề trước cầu môn các đối thủ khác. Thậm chí, có 2 trận họ không sao ghi nổi bàn thắng. Messi gánh vác mọi công việc nhưng các đối thủ đâu phải lúc nào cũng cho anh tỏa sáng. Trước khi ghi bàn vào lưới Chelsea tháng trước, M10 từng trải qua chuỗi 5 trận "tịt ngòi".

Messi quá nặng gánh

Hòa Las Palmas đêm qua, không ai chia sẻ nhiệm vụ với Messi, người đá phạt siêu đẳng mở tỷ số. Suarez bỏ lỡ quá nhiều. Coutinho và Dembele vào sân cũng bất lực. Ngoại trừ trận thắng Girona, hàng công Barca thật đáng báo động. Đá như thế mà đụng hàng thủ của Atletico cuối tuần này, e rằng Barca khó tìm được chiến thắng.

Dàn “bom tấn” vứt đi

Barca đã chi khoảng 400 triệu euro cho một loạt tân binh ở mùa này, trong đó Coutinho và Dembele chiếm 300 triệu euro. Bản hợp đồng mùa đông Coutinho mới ghi 2 bàn sau hàng loạt cơ hội, Dembele thất vọng gấp bội khi sau hơn nửa mùa giải vẫn chưa có nổi pha lập công nào. Hậu vệ Semedo và Yerry Mina mài mòn trên ghế dự bị.

Paulinho là người duy nhất phát huy hiệu quả với 8 bàn nhưng điều này vượt ngoài mong đợi. Thực ra, gần đây, tiền vệ người Brazil cũng bắt đầu mờ nhạt, ra sân thưa dần. Nhắc đến Paulinho đồng thời nhắc đến sự bất ổn của tuyến giữa. Aleix Vidal và Andre Gomes “vứt xó”, dù Iniesta sa sút và kể cả Busquets. HLV Valverde quá cầu toàn thay đổi tuyến giữa.

Dembele và Coutinho chưa phát huy giá trị

Yếu bóng vía trên sân khách

Mùa này mỗi khi thi đấu xa nhà Barca thường không có duyên trong những trận đấu lớn. Họ đã thua Real ở siêu cúp Tây Ban Nha và để Valencia cầm hòa tại Mestalla ở La Liga. Ngoài ra, Barca cũng không thắng nổi Juventus, Atletico Madrid, Chelsea và Espanyol (2 lần) trên sân đối phương. Vừa qua là bị Las Palmas cầm hòa.

Kiệt sức

Sang năm mới 2018, lịch thi đấu của Barca dày đặc. Họ đã thi đấu tới 16 trận, tương đương với hơn 3 ngày/trận trong 2 tháng qua. Các ngôi sao bị rút cạn năng lượng, không thể phát huy tốt nhất khả năng. Nhưng mọi thứ còn tiếp diễn tới hết tháng 3, thực chất chỉ đến ngày 18/3 ứng với 4 trận. Then chốt có đại chiến Atletico và lượt về gặp Chelsea vòng 1/8 Cup C1.

Barca rơi chiến thắng: HLV Valverde lo sợ, Pique đòi tẩn trọng tài

Barca và báo chí Tây Ban Nha đồng loại "ném đá" trọng tài Mateu Lahoz vì thiên vị Las Palmas.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: messi, barca, bong da

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây