Báo thân Real giải oan hộ Pique vụ cắt tay áo

Thứ ba - 11/10/2016 01:34

Báo thân Real giải oan hộ Pique vụ cắt tay áo

Bên lề trận Tây Ban Nha vs Albania, vấn đề gây chú ý đặc biệt là vụ Pique cắt bỏ viền tay áo có chứa màu cờ đỏ vàng của xứ sở bò tót.

 

Phần ống tay áo bị cắt bỏ.

Theo báo chí nước ngoài, thay vì mặc áo ngắn tay như đồng đội, Pique lựa chọn áo dài nhưng cắt bỏ phần lớn ống tay. Chính hành động này đã làm dấy lên nghi ngờ về một màn kích động ủng hộ ly khai.

Người thực hiện hành vi lại là Gerard Pique, cầu thủ vốn nổi tiếng là ngọn cờ đầu trong phong trào đòi độc lập cho xứ Catalan. Thậm chí anh chàng hậu vệ của Barca còn có hẳn một kênh video đả kích Real Madrid.

Tuy nhiên, chính tờ báo Marca (thân Real Madrid) đã có bài viết minh oan hộ cầu thủ Barcelona. Tờ báo đăng tải hình ảnh của chiếc áo nguyên vẹn, nhằm chứng minh rằng trên tay áo không có phần viền đỏ vàng. Chính tờ Marca trong buổi sáng nay (giờ Việt Nam) cũng đưa tin sai về vụ việc này.

Chiếc áo tuyển Tây Ban Nha còn nguyên vẹn.

Ở diễn biến liên quan, sau trận thắng Albania, Gerard Pique cho hay anh sẽ từ giã đội tuyển Tây Ban Nha sau World Cup 2018.

Trung vệ thuộc biên chế Barcelona đã có 85 lần thi đấu cho Tây Ban Nha. Anh ghi 5 bàn cho đội tuyển xứ sở bò tót. Gerard Pique hy vọng sẽ đạt mốc hơn 100 lần khoác áo đội tuyển quốc gia trong 2 năm tới.

Dù là trụ cột của đội tuyển có biệt danh La Roja, Pique thường xuyên bị CĐV la ó khi đặt chân đến thi đấu ở các sân vận động của đất nước Tây Ban Nha.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây