Bạn gái Tiến Minh thua chóng vánh ở trận ra quân Olympic

Thứ sáu - 12/08/2016 21:19

Bạn gái Tiến Minh thua chóng vánh ở trận ra quân Olympic

Chiều 12/8 (giờ VN), tay vợt nữ Vũ Thị Trang đã có trận ra quân thua 0-2 (10-21, 8-21) trước Nozomi Okuhara tại vòng bảng môn cầu lông của Olympic 2016.

 Vũ Thị Trang là bạn gái của tay vợt nam số một Việt Nam Nguyễn Tiến Minh. Cô vừa cổ vũ vừa đóng vai trò là “quân sư” giúp bạn trai có trận ra quân thắng Vladimir Malkov trước đó một ngày. Tuy nhiên, khi bước vào thi đấu, cô đã không có được kết quả mỹ mãn như Tiến Minh.

Trước đối thủ hạng 6 thế giới, Vũ Thị Trang (hạng 42) hoàn toàn lép vế. Ở set 1, Okuhara chỉ để cho đối phương cầm cự ở những thời điểm đầu tiên trước khi có mạch lên 6 điểm để dẫn 8-2. Tạo ra cách biệt khá an toàn, tay vợt Nhật Bản đã không quá khó khăn để giành chiến thắng 21-10.

Ở hai lần gặp nhau trước đây Okohara đánh bại Vũ Thị Trang dù có một số thời điểm gặp nhiều khó khăn. Nhưng tại Olympic, cô hoàn toàn áp đảo so với tay vợt nữ số một Việt Nam. Set 2, Okahara tận dụng những pha đánh hỏng của đối thủ để vươn lên dẫn 11-4, trước khi giành phần thắng 21-8.

Dù rất cố gắng nhưng Vũ Thị Trang đã thua ngay trận ra quân ở Olympic 2016. Ảnh: Getty Images.

Chung cuộc, Okohara thắng Vũ Thị Trang 2-0 (21-10, 21-8) chỉ sau 31 phút thi đấu. Kết quả này giúp cô tạo ra lợi thế lớn để giành ngôi nhất bảng J. Ở trận đấu tiếp theo ngày 13/8, Vũ Thị Trang sẽ gặp Lindaweni Fanetri (Indonesia).

Nội dung đơn nữ môn cầu lông của Olympic 2016 có 40 tay vợt đến từ 35 quốc gia tham dự, chia làm 16 bảng đấu (các bảng B, F, O không có VĐV). Người đứng đầu các bảng A, E, P sẽ giành quyền vào tứ kết. 10 tay vợt nhất các bảng còn lại sẽ thi đấu loại trực tiếp để chọn ra 5 suất đi tiếp.

Tay vợt người Nhật Bản - Okuhara Nozomi. Ảnh: Getty Images

 Với thất bại trước Okuhara, Vũ Thị Trang gần như không có cơ hội dẫn đầu bảng để đi tiếp tại Olympic.

Xếp hạng bảng J và lịch thi đấu (theo giờ Brazil). Tay vợt nhất bảng đấu sẽ lọt vào vòng 1/8.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây