Bale sẽ đánh bại Ronaldo để giành Quả bóng vàng

Thứ ba - 13/09/2016 13:56

Bale sẽ đánh bại Ronaldo để giành Quả bóng vàng

Huấn luyện viên Harry Redknapp tin tưởng, Gareth Bale sẽ là đối thủ lớn nhất thách thức Cristiano Ronaldo trong cuộc đua giành Quả bóng vàng năm nay.

Niềm tin của cựu HLV Tottenham không phải là thiếu cơ sở. Cứ nhìn vào màn trình diễn của Gareth Bale trong màu áo Real Madrid và ĐT xứ Wales tại EURO 2016, thì nhận định của ông Harry Redknapp hoàn toàn có thể trở thành hiện thực trong tương lai.

“Tôi tin Gareth Bale sẽ vượt qua Cristiano Ronaldo và Lionel Messi để trở thành chủ nhân Quả bóng vàng. Cậu ấy có thể giành được giải thưởng này năm nay nếu tiếp tục thi đấu tốt tại Champions League”, HLV Redknapp phát biểu.

Gareth Bale sẽ là cầu thủ thay thế Cristiano Ronaldo dẫn dắt hàng công Real Madrid. Anh vừa được ban lãnh đạo câu lạc bộ chủ sân Bernabeu gia hạn hợp đồng đến năm 2022. Ảnh: Getty Images.

Huấn luyện viên 69 tuổi người Anh từng chỉ bảo Gareth Bale khi còn dẫn dắt Tottenham giai đoạn 2008-2012. Ông cho rằng, cậu học trò cũ đã thay đổi nhiều từ khi chuyển đến khoác áo Real Madrid năm 2013.

"Tôi từng nghĩ, một ngày nào đó Bale là hậu vệ trái xuất sắc thế giới, tuy nhiên, giờ đây cậu ấy có thể làm mọi thứ đều hoàn hảo. Bale không chiến, rê bóng và dứt điểm đều rất tốt”, ông Redknapp nhận định.

Ngoài ra, tuyển thủ người xứ Wales trở nên mạnh mẽ hơn về cả tinh thần và thể lực. “Trước đây, trong những ngày nghỉ, Bale thường thu mình lại, nhưng giờ đây cậu ấy dành thời gian tập luyện”, cựu huấn luyện viên Tottenham cho biết.

Tại EURO 2016 diễn ra ở Pháp, Gareth Bale đã thi đấu ấn tượng với 3 bàn thắng. Anh góp công lớn đưa ĐT xứ Wales vào bán kết, nhưng dừng bước trước Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo. Đây là thành tích đáng tự hào khi ĐT xứ Wales lần đầu dự một giải đấu lớn sau 58 năm.

Tại La Liga mùa này, anh có 2 lần lập công và thực hiện 1 pha kiến tạo, qua đó giúp Real Madrid duy trì thành tích toàn thắng sau 3 vòng đầu tiên. Với những gì đã thể hiện từ đầu năm 2016, Gareth Bale có đủ yếu tố để tạo nên bất ngờ tại gala trao Quả bóng vàng năm nay.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây