Arsenal - Middlesbrough: Đánh chiếm ngôi đầu

Thứ bảy - 22/10/2016 13:01

Arsenal - Middlesbrough: Đánh chiếm ngôi đầu

Tối nay, Arsenal tiếp đón Middlesbrough tại Emirates với mục tiêu kéo dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 8. Trước một đối thủ đang đứng thứ tư từ dưới lên thì có vẻ nhiệm vụ lần này của thầy trò Arsene Wenger là quá đơn giản.

Trong vài mùa giải gần đây, “Pháo thủ” thường có một khởi đầu khá chậm chạp. Nỗi lo sợ của người hâm mộ lại được dịp bùng lên khi đội chủ sân Emirates bị Liverpool đả bại 4-3 ngay ở ngày ra quân. Thế nhưng, kể từ đó, Arsenal gần như là không thể bị ngăn cản. Họ bất bại ở 11 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp tại Premier League.

Sanchez sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò tiền đạo cắm của Arsenal

“Thần đồng” Theo Walcott thi đấu rất hiệu quả, với 5 bàn thắng và 2 đường kiến tạo kể từ đầu mùa. Anh cùng với Alexis Sanchez và Mesut Ozil đã tạo thành bộ ba đầy sức mạnh khiến mọi hàng thủ phải khiếp sợ. Bằng chứng là ở trận đấu mới nhất gặp Swansea, Walcott và Ozil đã tự ghi cho mình mỗi người một bàn thắng.

Không chỉ ở trong nước, đội bóng tới từ bắc London còn tỏ ra cực kỳ lợi hại tại Champions League. Họ vừa mới đánh bại Ludogorets 6 bàn không gỡ hồi giữa tuần này. Mesut Ozil lập một hattrick. Ba bàn còn lại được ghi bởi Theo Walcott, Alex Oxlade-Chamberlain và Alexis Sanchez.

Trong khi đó, Middlesbrough đang xoay sở vô cùng chật vật tại giải đấu số một xứ sở sương mù, điều mà tất cả các đội bóng mới lên hạng đều trải qua trước đó. “The Teesiders” đã không thắng ở 6 trận gần nhất, và họ đang thèm khát ba điểm hơn bao giờ hết để tránh rơi vào nhóm cầm đèn đỏ.

Mặc dù đội bóng đang thể hiện phong độ không cao, tiền vệ Adam Forshaw tin rằng anh và các đồng đội sẽ cải thiện được tình hình: “Chúng tôi đang ra sức chiến đấu và tôi nghĩ chúng tôi sẽ sớm kiếm được thêm điểm. Bảng xếp hạng không phản ánh được điều gì cả. Những gì xảy ra trên sân mới là thứ cần phải quan tâm.”

Tiền đạo Alvaro Negredo của Middlesbrough

Arsenal sẽ không thể có được sự phục vụ của Granit Xhaka, người đã bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với Swansea. Khả năng thi đấu của Santi Cazorla cũng đang bỏ ngỏ, sau khi tiền vệ người TBN gặp chấn thương ở trận gặp Ludogorets mới đây. Ngoài ra, Olivier Giroud, Aaron Ramsey, Per Mertesacker và Danny Welbeck là những cái tên không thể góp mặt.

Bên phía đội khách, đội trưởng Grant Leadbitter đã quay trở lại. Tiền vệ người Anh chưa ra sân lần nào mùa này sau ca phẫu thuật hè vừa rồi. Tuy nhiên, anh đã có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội, mặc dù sẽ rất khó để ra sân ở đội hình xuất phát vào tối nay. Ngoài ra, HLV Aitor Karanka không có ca chấn thương nào mới.

Arsenal đơn giản là không thể bị đánh bại ở thời điểm hiện tại. Swansea có thể cho rằng họ đã không gặp may cuối tuần trước, nhưng cái cách mà “Pháo thủ” thi đấu tại Champions League mới đây cho thấy sự tự tin đang dâng cao tại Emirates. Trái lại, Middlesbrough đang tỏ ra vô cùng chật vật. Một chiến thắng đậm đà đang đợi Arsenal, và sẽ rất khó để đội khách có thể chống cự.

Arsenal: Granit Xhaka bị treo giò. Khả năng ra sân của Santi Cazorla bỏ ngỏ.

Middlesbrough: Grant Leadbitter có thể ra sân.

Arsenal bất bại ở cả 8 trận tiếp đón Middlesbrough trên sân nhà tại Premier League (thắng 6, hòa 2).

Arsenal đã bất bại ở 6 trận gần nhất tại Premier League.

Theo Walcott đã ghi 5 bàn thắng tại Premier League mùa này.

Mesut Ozil đã góp công vào 51 bàn thắng sau 90 trận tại Premier League cho Arsenal (18 bàn, 33 kiến tạo).

Middlesbrough chỉ thắng 1/14 trận gần nhất tại Premier League (hòa 5, thua 8).

Họ chỉ giữ sạch lưới 1/19 trận sân khách gần nhất tại Premier League.

Vương Hưng

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây