Ảnh vui Conte khẩu chiến Wenger trước trận cầu tâm điểm

Thứ bảy - 24/09/2016 07:07

Ảnh vui Conte khẩu chiến Wenger trước trận cầu tâm điểm

Loạt trận cuối tuần Ngoại hạng Anh có nhiều trận hấp dẫn, trong đó nóng nhất là cuộc đối đầu Arsenal vs Chelsea lúc 23h30 ngày 24/9.
Cả Chelsea và Arsenal đều có trong tay lực lượng mạnh nhất, trận đấu trên sân Emirates vào 23h30 đêm nay hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.
Cả Arsenal và Chelsea đều đang có thành tích 3 thắng, 1 hòa, 1 thua sau 5 trận đầu tiên tại Premier League, Arsenal có vị trí thứ 4 do nhiều hơn Chelsea về hiệu số.
Olivier Giroud là một tiền đạo đặc biệt, anh có thể biến những cơ hội khó tin thành bàn thắng, và tất nhiên anh cũng có thể biến bàn thắng mười mươi thành... cơ hội.
Trước trận cầu tâm điểm giữa Chelsea và Arsenal, MU có cuộc tiếp đón Leicester City trên sân nhà, đây sẽ là một trận đấu không dễ dàng cho thầy trò Mourinho.
Dù đã có chiến thắng giải tỏa sức ép trước Northampton Town

 

 tại League Cup, tuy nhiên lối chơi mà MU để lại đang khiến người ta ngày càng nhớ về Louis Van Gaal.
Ibra lập công giúp MU đánh bại Leicester City trong trận tranh siêu cúp nước Anh, liệu rằng anh sẽ tiếp tục nổ súng ở trận cầu tối nay ?
Ở mùa giải năm nay, MU dưới thời Mourinho dù đã có chút khởi sắc trong lối chơi nhưng vẫn chưa có chiến thắng nào trước các ông lớn. Trước các đội bóng nhỏ MU cũng phải khá chật vật mới có được 3 điểm.
Liên tục thay đổi kiểu tóc không giúp Pogba chơi hay hơn trên sân bóng. Tiền vệ đắt giá nhất lịch sử có lẽ nên tập trung vào việc chơi bóng thì hơn.
Với một cầu thủ cá tính như Pogba, chắc hẳn anh nghĩ mình luôn đúng.
Vấn đề kiểu tóc của Pogba đang trở thành đề tài hot để các cư dân mạng chế ảnh, liệu rằng ở trận đấu với Leicester City tối nay, tiền vệ người Pháp lại ra mắt thêm một kiểu đầu mới.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây