Alexis Sanchez tự nhận ở cùng đẳng cấp với Ronaldo, Messi

Thứ sáu - 09/09/2016 19:42

Alexis Sanchez tự nhận ở cùng đẳng cấp với Ronaldo, Messi

Ngôi sao tấn công người Chile tự tin khẳng định bản thân không thua kém bất kỳ cầu thủ nào trên thế giới thời điểm này.

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đang là hai ngôi sao hàng đầu của làng túc cầu thế giới. Họ gần như không có đối thủ và chia nhau danh hiệu "Quả bóng vàng" trong gần một thập kỷ qua. 

Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn trên kênh thể thao Sport, ngôi sao của Arsenal, Alexis Sanchez lại tuyên bố anh đang nằm trong số ít những cầu thủ có đẳng cấp cao nhất thế giới, bên cạnh hai siêu sao Ronaldo và Messi, thậm chí còn có chút nhỉnh hơn.

"Trình độ và đẳng cấp của tôi đã đạt đến mức cao nhất. Tôi nghĩ mình hoàn toàn đủ khả năng để sánh ngang với Ronaldo và Messi", Sanchez tuyên bố.

Alexis Sanchez từng là đồng đội với Lionel Messi tại Barcelona trong ba mùa giải từ 2011 đến 2014. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh người Chile không cạnh tranh được vị trí chính thức và phải đầu quân cho Arsenal trước khi mùa giải 2014/15 để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

Alexis Sanchez ra sân 141 trận và ghi 47 bàn trong 3 mùa giải khoác áo Barca.

Thành tích tốt nhất của Sanchez trong thời gian khoác áo Arsenal chỉ là chức vô địch FA Cup 2014/15. Tuy nhiên, anh có quyền tự hào khi cùng đội tuyển Chile đánh bại Argentina của Messi hai lần liên tiếp ở trận chung kết Copa America 2015 và 2016.

Báo chí Anh đưa tin, Alexis Sanchez đang chán nản với tham vọng của Arsenal và liên tục trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với "Pháo thủ". Trong phiên chợ hè vừa qua, nhà vô địch Copa America đã được Juventus liên hệ nhưng chưa có bất kỳ thỏa thuận chính thức nào được thông qua. Không chỉ có Sanchez, một trụ cột khác tại sân Emirates là Mesut Ozil cũng đang lưỡng lự trong việc ký vào bản hợp đồng mới.

Trải qua 3 vòng đầu tiên tại Premier League 2016/17, Arsenal mới chỉ thu về 4 điểm sau một trận thắng trước Watford, một trận hòa trước Leicester và thất bại với tỷ số 3-4 trước Liverpool ngay ở trận đầu ra quân.

Phải đến những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè, huấn luyện viên Arsene Wenger mới có thêm hai sự bổ sung vào đội hình là trung vệ Shkodran Mustafi và tiền đạo Lucas Perez.

 

 


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây