ATP World Tour tháng 10: Hội tụ anh tài tại Châu Á, khốc liệt cuộc đua tới London

Thứ hai - 03/10/2016 16:09

ATP World Tour tháng 10: Hội tụ anh tài tại Châu Á, khốc liệt cuộc đua tới London

Đến hẹn lại lên, những tay vợt đẳng cấp nhất thế giới đổ bộ đến châu Á trong tháng 10 để tham dự các giải ATP 1000 và ATP 500, nơi họ sẽ bước vào cuộc đua giành điểm số đầy căng thẳng để lọt vào ATP World Tour Finals tháng 11. Liên tiếp các giải đấu ATP hấp dẫn diễn ra, người hâm mộ VN nay lại có thêm lựa chọn mới khi thưởng thức trọn vẹn những trận quần vợt đỉnh cao trên truyền hình Internet của K+.

Djokovic tuyên bố: Đến Trung Quốc bảo vệ “cú đúp”!

Trung Quốc là mảnh đất mang lại nhiều niềm vui cho tay vợt số 1 thế giới - Novak Djokovic. Kể từ năm 2009, khi bắt đầu đến đại lục tranh tài, tay vợt người Serbia đã sở hữu sáu danh hiệu trong bảy giải mà anh tham dự, bao gồm danh hiệu ATP 500 tại giải Trung Quốc mở rộng, cùng với ba danh hiệu ATP 1000 ở Thượng Hải Masters, và năm ngoái, bất chấp Nadal và Tsonga tìm mọi cách đánh bại Djokovic trong hai trận chung kết ở Bắc Kinh và Thượng Hải, tay vợt số 1 thế giới vẫn giành “cú đúp” trước sự kính nể của làng quần vợt.

Đón xem hành trình bảo vệ “cú đúp” của Djokovic trên kênh K+ PM từ ngày 3 - 9/10.

Sau giải Mỹ mở rộng, Djokovic đã tạm nghỉ ba tuần để dưỡng thương và ngay khi trở lại, tay vợt số 1 thế giới tuyên bố sẽ đến Trung Quốc để bảo vệ “cú đúp” danh hiệu. Điều này khiến người hâm mộ đặc biệt háo hức. Nhất là theo xác nhận từ BTC giải Trung Quốc mở rộng (diễn ra từ 3 - 9/10, K+ PM trực tiếp), Andy Murray, Rafael Nadal hay Milos Raonic đều khẳng định sẽ góp mặt để ngăn cản Djokovic chạm cúp lần thứ 6.

Tương tự, những khán giả theo dõi trận chung kết giải Mỹ mở rộng cách đây chưa lâu cũng đang rất mong chờ xem Djokovic sẽ làm thế nào để đòi món nợ thua Stan Wawrinka, khi cả hai cùng tham dự giải ATP 1000 tại Thượng Hải. Trọn vẹn giải đấu đỉnh cao này sẽ được K+ phát sóng độc quyền từ ngày 10 -16/10.

Người Nhật háo hức với Nishikori

Từ ngày 3 – 9/10, diễn ra song song với giải Trung Quốc mở rộng sẽ là giải ATP 500 Rakuten Nhật Bản mở rộng, nơi tay vợt vừa vô địch Grand Slam Mỹ mở rộng - Stan Wawrinka sẽ quyết tâm bảo vệ ngôi vô địch giải đấu trên đất Nhật. Khán giả Nhật Bản nói riêng và châu Á nói chung đặt niềm tin vào Kei Nishikori, tay vợt người Nhật đang xếp hạng 5 thế giới và được kỳ vọng sẽ là đối thủ nặng ký nhất của Wawrinka.

Liệu Nishikori có làm nên chuyện tại giải ATP 500 Rakuten Nhật Bản? Câu trả lời sẽ có trên kênh K+ PC từ ngày 3 - 9/10.

Được chơi trên sân nhà, Kei Nishikori chắc chắn sẽ tạo nên không khí phấn khích trên các khán đài, đồng thời đó cũng là động lực để tay vợt người Nhật Bản săn tìm danh hiệu ATP thứ hai trong năm 2016. Năm ngoái, Kei Nishikori bất ngờ thua Benoit Paire ở bán kết, bỏ lỡ trận đấu trong mơ với Wawrinka. Tuy nhiên, fan hâm mộ của tay vợt Nhật Bản tin rằng, với chu kỳ hai năm vào chung kết một lần (Nishikori vô địch năm 2012, 2014), giải đấu tại Tokyo sắp tới hứa hẹn sẽ là nơi tay vợt số 1 châu Á hiện nay thực sự tỏa sáng.

Bên cạnh ba giải ATP tour hấp dẫn diễn ra tại Châu Á, các giải ATP sôi động khác trong tháng 10 cũng được K+ phát sóng trọn vẹn, mang lại cho người hâm mộ quần vợt bữa tiệc so tài đẳng cấp, bao gồm Vienna 500 (24 – 30/10, K+PC trực tiếp), Basel (24 – 30/10, K+ PM trực tiếp) hay ATP 250 Valencia (28 – 30/10, K+PC trực tiếp). Đặc biệt, ngay sau khi kết thúc giải ATP 1000 ở Thượng Hải, các tay vợt hàng đầu thế giới sẽ sang Paris để tham dự BNP Paribas Masters, giải đấu ATP 1000 cuối cùng trong năm 2016, diễn ra từ 31/10 đến 6/11. Đây là giải đấu quyết định 8 tay vợt top đầu thế giới được so tài ở ATP World Tour Finals, diễn ra trong tháng 11 tại thủ đô London, Anh. Truyền hình K+ tiếp tục là đơn vị duy nhất đồng hành cùng người hâm mộ Việt Nam ở giải đấu ATP 1000 danh giá này.

Tất cả các giải đấu ATP hấp dẫn trên được Truyền hình K+ phát sóng trực tiếp đầy đủ.

Với khán giả yêu tennis, các giải ATP nước rút cuối năm là bữa tiệc đặc sắc không thể bỏ lỡ. Đáp ứng nhu cầu thưởng thức mọi lúc, mọi nơi các giải thể thao được phát sóng trực tiếp, truyền hình K+ vừa ra mắt gói dịch vụ truyền hình trực tuyến myK+NOW. Lần đầu tiên, khán giả Việt Nam có thể thỏa sức thưởng thức các trận đấu tennis hấp dẫn cùng nhiều giải đấu thể thao độc quyền khác trên các kênh K+ ở bất cứ nơi nào có kết nối Internet (chỉ cần đảm bảo tốc độ truy cập tối thiểu 110Kb/giây). Thông qua các thiết bị di động cá nhân như laptop, máy tính bảng và điện thoại thông minh, thuê bao myK+ NOW có thể cổ vũ tay vợt mà mình yêu thích với chất lượng hình ảnh sắc nét và tín hiệu mượt, không còn lo lắng về hiện tượng giật, lag và mất tín hiệu như xem các nội dung không có bản quyền trên Internet.

Truyền hình K+ hiện cung cấp hai gói dịch vụ với cùng mức thuê bao hàng tháng chỉ 125.000VND: Gói dịch vụ truyền hình vệ tinh Premium+ cho phép xem 130 kênh truyền hình chọn lọc trong nước và quốc tế; và Gói dịch vụ truyền hình trực tuyến myK+ NOW, xem trực tiếp 4 kênh K+ HD và 24 kênh truyền hình chọn lọc khác trên các thiết bị di động có kết nối Internet mà không cần lắp đặt bộ thiết bị đầu thu.

Khách hàng của các đơn vị truyền hình trả tiền khác có thể đăng ký xem gói 4 kênh K+ trên TV truyền thống thông qua hệ thống 6 đối tác đồng phân phối trên cả nước, bao gồm: VTVCab, MyTV, HanoiCab, Viettel, FPT và HTVC với cùng mức phí thuê bao 125.000VND/tháng để tận hưởng những nội dung đặc sắc riêng có trên K+.

PV

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây