8 sự thật thảm họa về Mourinho sau 3 trận thua

Thứ hai - 19/09/2016 16:22
Chuỗi 3 trận thua liên tiếp trong cùng mùa giải là thành tích đáng thất vọng với Mourinho và MU. Sau 14 năm, ông mới gặp phải cơn ác mộng này.
Đây mới là lần thứ ba Mourinho thua ba trận liên tiếp trong sự nghiệp. Lần gần nhất Mou phải chịu tình trạng này cách đây 10 năm, hồi tháng 8/2006 khi còn làm việc ở Chelsea. Ảnh: Getty.
Tuy nhiên, đấy là mới tính kết quả thua vắt qua hai mùa giải. Còn nếu xét chuỗi thua 3 trận liên tiếp trong cùng một mùa thì lần gần nhất Mou dính kết quả thất vọng này là mùa 2001/02 ở Porto. Ảnh: PA.
Kể từ thời điểm bắt đầu mùa giải Premier League 2015/16, Mourinho chỉ đạo 16 trận của Chelsea và 5 trận của MU. Kết quả, ông chỉ thắng được 7 trong tổng cộng 21 trận, đạt tỷ lệ 33,3%. Ảnh: Getty.
Tỷ lệ thắng của Mourinho, xét trong cùng thời điểm bắt đầu mùa trước, còn dưới cả HLV Francesco Guidolin của Swansea và ngang bằng HLV Mark Hughes của Stoke. Mou chắc sẽ không vui khi biết HLV có tỷ lệ thắng trận cao nhất chính là Pep. Tính tổng kết quả của Bayern Munich và Man City mùa này, Pep đạt tỷ lệ 84,6% chiến thắng. Đồ họa: Mirror.
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã thua 14 trong 33 trận gần nhất. Ảnh: Getty
Trước đó, phải mất đến 111 trận mới khiến Mourinho thua 14 trận. Ảnh: Getty.

 

Lần gần nhất MU thua 3 trận liên tiếp là tháng 11 năm ngoái. Nhưng khi đó, HLV Louis van Gaal phải dùng những người như Nick Powell, Paddy McNair chứ không có Pogba hay Zlatan như bây giờ. Ảnh: Getty.
Đây là màn trình diễn của cầu thủ đắt giá nhất thế giới do Mourinho mua về: bàn thắng và kiến tạo là con số 0. Đồ họa: Mirror.

 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây