7 bản hợp đồng hụt khiến Real Madrid tiếc nuối

Thứ sáu - 12/08/2016 19:00
Nhiều năm đứng trong tốp những đội bóng thể thao giàu nhất hành tinh, song, khá nhiều lần Real phải "ngậm trái đắng" vì chiêu mộ bất thành những bản hợp đồng họ rất khao khát .
Hôm qua, Barca kích hoạt bom tấn 55 triệu euro khi chiêu mộ tiền vệ Andre Gomes của Valencia. Việc cầu thủ người Bồ Đào Nha sang đầu quân cho đại diện Catalan trở thành nỗi buồn với Real Madrid. Họ từng theo đuổi sít sao ngôi sao này và tưởng chừng sẽ có được chữ ký của anh. Nhưng sau cùng, Real lại để Barca cướp bản hợp đồng tài năng này trước mũi.

 

Trước Andre Gomes, Real Madrid từng vồ hụt David de Gea thuộc biên chế MU. Thương vụ thất bại chỉ để lại nỗi xấu hổ trong công tác chuyển nhượng của đội bóng Hoàng gia. Chắc hẳn, nhiều người vẫn còn nhớ vì sao De Gea không thể cập bến Real Madrid vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè năm 2015. Lỗi của chiếc máy fax. Một lý do rất khó hiểu.

 

Năm 2011, báo chí cho biết Real đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký tiền đạo trẻ Neymar (khi đó phục vụ Santos). Nhưng vào tháng 5/2013, Barca nhảy vào vụ chuyển nhượng và bằng cách nào đó khôn khéo hơn đã giành lấy tay săn bàn người Brazil. Cho tới nay, chủ tịch Florentino Perez vẫn còn tiếc rẻ Neymar. Ông như bị ám ảnh bởi chân sút này và luôn tìm cách lôi kéo thủ quân 24 tuổi của tuyển Brazil khỏi Barca.

 

Trước World Cup 2014, Real đã tiến hành đàm phán với đại diện của Luis Suarez để đưa tiền đạo người Uruguay về sân Bernabeu. Real thời điểm đó được tin rằng giành "pole" (ưu tiên hàng đầu) mua Suarez. Nhưng sau vụ cắn Giorgio Chiellini (Italy) tại World Cup 2014, Real không muốn tiếp tục phi vụ này nữa. Chủ tịch Perez còn nói rằng: "Suarez không đủ tầm đá cho Real". Không lâu sau, cựu sao Ajax cập bến Barca và trở thành một trong những mũi nhọn xuất sắc của bóng đá thế giới.

 

Năm 2013, Real hứng chịu cơn ác mộng trên nước Đức khi tiền đạo Robert Lewandowski ghi 4 bàn giúp Borussia Dortmund hủy diệt "Los Blancos" với tỷ số 4-1 ở bán kết lượt đi Champions League. Chứng kiến đội nhà sụp đổ, chủ tịch Perez không khỏi ấn tượng trước mũi nhọn người Ba Lan. Ông đã lên kế hoạch chiêu mộ Lewandowski, nhưng bất thành. Bayern đã giành chiến thắng trong phi vụ này.

 

Chủ tịch Florentino Perez của Real rất hâm mộ Sergio "Kun" Agüero. Ngặt nỗi, cầu thủ này lại khoác áo Atletico, kình địch của Real Madrid. Chính sự ghét nhau và thù địch giữa hai CLB trở thành một trong những nguyên nhân khiến Real không thể chiêu mộ tiền đạo người Argentina. Như đã biết, Agüero đầu quân cho Manchester City sau đó.

 

Mùa 2009-2010, Real Madrid tưởng chừng có chữ ký tiền vệ cánh Franck Ribery từ Bayern Munich. Thế nhưng, đại diện nước Đức lại hét giá cầu thủ này tới 100 triệu euro. Từ Madrid, đội bóng Hoàng gia ngán ngẩm với con số trên và sớm từ bỏ tham vọng. Khi Jose Mourinho tới, ông đặt lại vấn đề chiêu mộ Ribery. Kết quả thì ai cũng biết, "Gã mặt sẹo" (biệt danh của Ribery) vẫn khoác áo Bayern.

 


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây