11 tiền vệ đáng xem nhất Champions League mùa này

Thứ tư - 14/09/2016 10:33

11 tiền vệ đáng xem nhất Champions League mùa này

Hãng tin Fox Sports lựa chọn 11 tiền vệ có khả năng sẽ tỏa sáng tại Champions League 2016/2107. Trong đó không thể thiếu những gương mặt quen thuộc như Iniesta, Oezil, De Bruyne...
Ở tuổi 25, Thiago Alcantara đang đạt đến độ chín của sự nghiệp. Tiền vệ người Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ tiếp tục phát huy tố chất sáng tạo nơi tuyến giữa của Bayern Munich và giúp Hùm Xám tìm lại đỉnh vinh quang châu Âu dưới triều đại Carlo Ancelotti. 
Những con số thống kê khô khan không thể nói hết được tầm quan trọng của Luka Modric trong chiến tích đăng quang Champions League mùa trước của Real Madrid. Ngôi sao nhỏ con người Croatia thực sự đóng vai trò cầu nối và điểm khởi nguồn cho mỗi đợt lên bóng của Kền kền trắng nhờ nhãn quan chiến thuật nhạy bén.
Dấu ấn của Kevin De Bruyne trong màu áo Manchester City mùa trước rất rõ rệt. Tuyển thủ Bỉ chính là một trong những ngôi sao sáng nhất giúp đội chủ sân Etihad lần đầu lọt đến bán kết Champions League.
Đã bước sang tuổi 32 nhưng Andres Iniesta vẫn là nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa Barcelona. Cú bắt volley đẳng cấp vào lưới Celtic ở trận ra quân của Blaugrana tại Champions League 2016/2017 là minh chứng rõ nét nhất.
Toni Kroos ngày càng chứng tỏ được vai trò trong đội hình đầy rẫy ngôi sao của Real Madrid. Nhờ khả năng đọc tình huống và những đường chuyền chính xác, tuyển thủ Đức được xem như cỗ máy phân phát bóng nơi tuyến giữa đội bóng Hoàng gia.
Lối chơi mạnh mẽ, lăn xả cùng những cú sút xa búa bổ đã làm nên thương hiệu của Arturo Vidal. Ngôi sao người Chile là mẫu tiền vệ mà bất kỳ đội bóng nào cũng phải thèm muốn.
Arsenal có thể tiến xa tại Champions League mùa này hay không, câu trả lời có lẽ phụ thuộc vào phong độ của những trụ cột, trong đó có Mesut Oezil. Do các Pháo thủ rơi vào bảng đấu khá dễ thở, tuyển thủ Đức sẽ có nhiều hơn cơ hội kiến tạo để đồng đội lập công.
Trong số các tiền vệ của Atletico Madrid, Koke luôn là gương mặt sở hữu phong độ ổn định nhất. Khả năng hoạt động đa năng, có thể thi đấu ở trung tâm hoặc dạt sang hai cánh của ngôi sao 24 tuổi giúp anh có chỗ đứng vững chắc trong mọi sơ đồ chiến thuật của HLV Diego Simeone.
Mục tiêu chinh phục danh hiệu Champions League của Juventus sẽ không bị sứt mẻ quá nhiều sau khi Paul Pogba ra đi. Sự bổ sung Miralem Pjanic từ AS Roma thậm chí còn giúp cho tuyến giữa của đương kim vô địch Serie A thêm phần mền mại, uyển chuyển hơn.
Ít nhiều đánh mất phong độ mùa trước vì chấn thương nhưng David Silva không phải cái tên mà bất kỳ hàng phòng ngự nào được phép xem thường. Những tình huống đi bóng lắt léo, tốc độ cùng khả năng kiến tạo tuyệt vời từ "chàng David nhỏ bé" vẫn là thứ vũ khí lợi hại của Manchester City.
Cập bến sân Nou Camp ở kỳ chuyển nhượng hè 2014, Ivan Rakitic nhanh chóng chứng tỏ được những phẩm chất quan trọng của một tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. Lối chơi tinh tế, hào hoa của anh hứa hẹn sẽ giúp Barca tiến sâu hơn tại Champions League mùa này.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây