Vặn hỏi người bị tai nạn, nữ phóng viên hứng chỉ trích

Thứ bảy - 13/08/2016 15:34
Nữ phóng viên ở El Salvador gây phẫn nộ khi không chở người bị tai nạn giao thông đến bệnh viện mà chỉ chăm chăm đặt câu hỏi với nạn nhân. 

Cảnh trong video gây tranh cãi ở El Salvador. Ảnh: Live Leak.

Một nữ phóng viên truyền hình ở El Salvador đang hứng chịu chỉ trích của dư luận sau khi ép một người đàn ông trả lời phỏng vấn sau khi bị tai nạn giao thông, The Sun hôm 12/8 đưa tin

Tai nạn xảy ra khi người đàn ông đang đi đường thì bị xe tải đâm. Lúc này, nữ phóng viên đài truyền hình cùng một quay phim tới hiện trường nhưng không giúp đỡ về y tế hay đưa nạn nhân vào bệnh viện, mà chỉ tập trung cho việc đưa tin trực tiếp vụ việc.

Nữ phóng viên dí sát micro vào mặt nạn nhân cởi trần đang nằm đau đớn trên vỉa hè, hỏi: "Anh cảm thấy thế nào?". Nạn nhân trả lời: "Tôi bị xe đâm, tôi đang rất đau".

Sau đó, nữ phóng viên liên tiếp hỏi xem nạn nhân có nhìn thấy chiếc xe gây tai nạn hay không, và anh ta có muốn được đưa vào bệnh viện hay không. Nạn nhân lúc này đã đau tới mức không thể thốt nên lời mà chỉ rên rỉ.

Nhiều người El Salvador đã lên tiếng chỉ trích khi video này được phát trực tiếp trên truyền hình. Họ cho rằng nữ phóng viên và người quay phim đã quá ích kỷ, thiếu tình người khi chỉ biết phỏng vấn một cách lạnh lùng, mặc kệ nạn nhân đau đớn. Dư luận càng giận dữ hơn khi có thông tin người này đã chết trước khi được đưa vào bệnh viện.

Nạn nhân tỏ ra rất đau đớn khi trả lời phỏng vấn 

Xem thêm:  Nữ phóng viên bị sa thải vì được người dân bế qua vùng ngập lụt   

Văn Việt

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây