Trump bị bới lại video hợp tác cùng Playboy

Thứ năm - 06/10/2016 20:29

Trump bị bới lại video hợp tác cùng Playboy

Tỷ phú Donald Trump từng phỏng vấn một người mẫu trong cuộc tìm kiếm danh hiệu "bạn tình lý tưởng" trong số kỷ niệm 40 thành lập tạp chí Playboy. 
 

CNN lật lại thêm hai video nữa của tạp chí Playboy có sự tham gia của ứng viên tổng thống Mỹ đảng Cộng hòa Donald Trump mà trong đó, một video có cảnh ông phỏng vấn một người mẫu là ứng viên tiềm năng cho danh hiệu Playmate (bạn tình lý tưởng).

Bridget Marks, một trong những người mẫu được Trump phỏng vấn, nói có thiện cảm với Trump ngày hôm đó và bất cứ khi nào gặp lại ông sau này.

"Tôi nghĩ là ông ấy rất chu đáo, tôn trọng phụ nữ. Tôi đã rất vui vẻ", Marks nói. Bà là người ủng hộ đảng Dân chủ và cho biết đang phân vân giữa hai ứng viên tổng thống. "Ông ấy nhớ rõ tên tôi và rất lịch sự với tôi và gia đình mỗi lần gặp lại".

Jeff Cohen, một biên tập viên ảnh của tạp chí Playboy, người cũng có mặt trong sự kiện năm đó, nhớ lại việc chuẩn bị cho sự kiện kỷ niệm 40 năm tạp chí: 

"Chúng tôi ngồi bàn luận và quyết định, 'Hãy tìm kiếm khắp thành phố New York'", Cohen nói. "Thành phố này là một trung tâm truyền thông. Chúng tôi có báo chí, truyền hình, đài phát thanh. Việc cần làm bây giờ là gì? Đó là hỏi xem Trump có thể đến chụp hình cùng không".

Cohen đánh giá cao thái độ chuyên nghiệp của tỷ phú Trump tại buổi phỏng vấn năm 1994, nhận xét ông rất giàu kinh nghiệm giao lưu với mọi người.

Trump còn xuất hiện trong một video ghi hình show trình diễn của Playboy năm 2001. Ở đó, ông đứng tại hậu trường cùng với hai người mẫu "bạn tình lý tưởng" và bạn gái Melania Knauss, người bây giờ là vợ thứ ba của Trump.

Ông cũng xuất hiện trong một show trình diễn thời trang với nhiều người trong giới giải trí khác trong đó có một cảnh mặc dù không có Trump, nhưng lại xuất hiện nhiều phụ nữ khỏa thân.

Trump quay phim một người mẫu Playboy năm 1993. Ảnh: CNN

Ông Trump đã gắn bó lâu năm với tạp chí Playboy, nổi tiếng nhất là lần xuất hiện trên trang bìa năm 1990. Trong bài phỏng vấn năm đó, Trump trở thành tiêu điểm chú ý khi trả lời: "Tôi không cần phải trả lời câu này" lúc được hỏi liệu có chung thủy với bạn đời không. 

Trong cuộc vận động tranh cử tổng thống Mỹ, ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton đã tìm kiếm sự ủng hộ của cử tri, thông qua việc chỉ trích những lời lẽ xúc phạm phụ nữ trong quá khứ của đối thủ. Bà nhắc lại ông Trump từng chế giễu cựu hoa hậu hoàn vũ Alicia Machado là "lợn", "máy ăn". Theo cuộc thăm dò mới nhất của CNN, sau cuộc tranh luận đầu tiên giữa hai người, tỷ lệ phụ nữ không ủng hộ ông Trump là 62%.

Xem thêm: Trump làm bộ giễu Clinton 'không đi nổi 5 mét tới xe hơi'

Hồng Hạnh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây