Trump ăn tối ngoài trời cùng vợ con dịp Lễ Tạ ơn

Thứ sáu - 25/11/2016 11:38

Trump ăn tối ngoài trời cùng vợ con dịp Lễ Tạ ơn

Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump thưởng thức bữa tối ngoài trời cùng vợ và con trai út khi nghỉ Lễ Tạ ơn tại biệt thự ven biển Florida.

Ông Trump cùng vợ Melania và con trai Barron rời New York đến biệt thự Mar-a-Lago ở Palm Beach, Florida, tối 22/11 để nghỉ Lễ Tạ ơn.

Tối 23/11, gia đình ông thưởng thức bữa tối ngoài trời với một đôi vợ chồng chưa rõ danh tính.

Ông Trump ăn tối cùng vợ con và một đôi vợ chồng chưa rõ danh tính tại biệt thự Mar-a-Lago ở Palm Beach, Florida, tối 22/11. Ảnh: Polaris

Tỷ phú 70 tuổi mua khu bất động sản trên vào năm 1985, khi ông còn chung sống với vợ đầu Ivana, với giá 10 triệu USD. Sau đó, ông cải tạo nó theo sở thích của bản thân với nhiều món đồ nội thất đắt tiền, được mua từ khắp nơi trên thế giới.

Biệt thự 58 phòng ngủ hiện đã được mở rộng, xây dựng thêm khu nghỉ dưỡng gồm có nhà hàng ven biển, câu lạc bộ, khu spa, phòng khiêu vũ và mở cửa để người dân vào sử dụng, với mức phí thành viên là 13.000 USD một năm, chưa kể khoản phí phải đóng ban đầu là 100.000 USD.

Ông Trump và vợ con sẽ nghỉ lễ Tạ ơn tại biệt thự Mar-a-Lago ở Palm Beach, Florida đến 27/11. Ảnh: Polaris

Chiều cùng ngày, một đoàn xe chở cảnh sát và các nhân viên mật vụ vũ trang hạng nặng được nhìn thấy rời khỏi Câu lạc bộ Golf Quốc tế Trump ở West Palm Beach. Ông Trump được cho là ngồi bên trong một chiếc SUV.

Ông dự kiến quay về nhà ở Manhattan, New York, vào ngày 27/11 bằng máy bay riêng.

Trước đó, khi được hỏi về kế hoạch Lễ Tạ ơn của tổng thống đắc cử, Jason Miller, phát ngôn viên nhóm chuyển giao quyền lực của ông Trump, cho biết ông có thể sẽ ăn tối và "thưởng thức một ít gà tây".

Tuy nhiên, Miller không loại trừ việc ông Trump vẫn tiếp tục công việc bổ nhiệm các vị trí cho chính quyền mới trong kỳ nghỉ này.

Trong video được đăng tải ngay trước ngày Lễ Tạ ơn, ông Trump thừa nhận chiến dịch tranh cử tổng thống của mình đã để lại nhiều căng thẳng nhưng kêu gọi mọi người hàn gắn sự chia rẽ và đoàn kết.

Xem thêm: Biệt thự dát vàng 58 phòng ngủ của Donald Trump

Anh Ngọc

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây