Tin tức 24h nổi bật: Rùng mình trước lời khai của kẻ giết vợ giấu xác suốt 4 năm

Thứ bảy - 13/05/2017 06:58

Tin tức 24h nổi bật: Rùng mình trước lời khai của kẻ giết vợ giấu xác suốt 4 năm

Sau khi giết vợ, Nguyễn Trung Hoàng dùng liềm sắt phân thi thể nạn nhân thành nhiều mảnh rồi bỏ xuống bồn cầu phi tang.

Rùng mình trước lời khai của kẻ giết vợ giấu xác suốt 4 năm

Ngày 12-5 Cơ quan CSĐT (PC45) Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu chủ trì, cùng với PC54, Công an huyện Đất Đỏ, VKSND tỉnh thi hành lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở đối với nghi can Nguyễn Trung Hoàng (SN 1979, trú tại khu phố Phước Hội, thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ) đã  giết vợ là chị Phan Thị Thuận (SN 1982) .

Tại cơ quan điều tra, Hoàng khai nhận, cách đây khoảng 4-5 năm, do mâu thuẫn vợ chồng, Hoàng đã dùng cây tràm đánh vào đầu làm vợ chết. Sợ bị phát hiện, Hoàng đã đục bồn cầu, cho xác vợ xuống hầm cầu.

 

Cơ quan điều tra đưa Hoàng trở lại trại tạm giam

Hoàng kể, cả hai vợ chồng đều làm thợ hồ. Do thấy vợ mình có quan hệ tình cảm với một thợ hồ khác nên hai vợ chồng xảy ra cãi vã. Chị Thuận dùng gậy đánh Hoàng, Hoàng vớ được cây đánh vào đầu khiến chị Thuận ngất xỉu.

Khi biết vợ tắt thở, Hoàng liền dùng liềm cắt thi thể ra thành từng khúc, sau đó ném xuống hầm cầu, Hoàng thủ tiêu cả bộ quần áo dính máu và chiếc liềm xuống dưới.

Để tránh bị phát hiện, Hoàng không tới dự đám giỗ bên vợ và nói với gia đình rằng vợ đã bỏ đi với người khác. "Lúc đó tôi không cố ý, thấy vợ đi với người khác nên mới cãi lộn rồi xảy ra vụ việc. Khi thấy vợ chết, nghĩ thương con còn nhỏ nên tôi mới thủ tiêu thi thể của vợ, giờ nghĩ lại tôi rất hối hận"- Hoàng khai.

Cán chết người rồi bỏ chạy, không biết thi thể treo dưới gầm xe

Ngày 13/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre cho biết, đến nay đã làm rõ các tình tiết liên quan đến vụ 1 người đàn ông nằm chết trên đường Nguyễn Thị Định (TP Bến Tre) trong tình không mặc quần áo.

Theo cơ quan CSĐT, rạng sáng 11/5, người dân phát hiện 1 người đàn ông nằm chết trên đường Nguyễn Thị Định (xã Phú Hưng, TP Bến Tre) trong tình trạng biến dạng, trên người không mặc quần áo.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã làm rõ được vụ việc. Theo đó, sáng 10/5, sau khi tan ca trực anh Hoài về nhà và điều khiển xe máy mang BKS: 71C-303.78 đi đám giỗ của 1 người quen ở cùng huyện.

 

Sau khi cán chết anh Hoài, người điều khiển chiếc ôtô không biết thi thể nạn nhân đang nằm dưới gầm xe (Ảnh: C.A)

Sau khi nhậu xong, anh Hoài điều khiển xe chở Tho về, tuy nhiên đến gần khu vực ngã tư Làng Mới (xã An Ngãi Trung) thì phát hiện phía trước cảnh sát giao thông đang tuần tra, sợ bị phạt nên thanh niên này cho xe dừng lại.

Lúc này, Tho xuống xe đi bộ về nhà trước, còn Hoà 1 mình đậu xe bên lề đường và nằm ngủ. Cùng lúc, ông Phạm Văn Dưỡng (53 tuổi, ngụ huyện Ba Tri) điều khiển xe ô tô 7 chỗ mang BKS: 71A-02126, chở theo Bùi Văn Hưng (43 tuổi – chủ xe ô tô) lưu thông qua đã đân trúng Hoài.

Do hoảng loạn nên ông Dưỡng tiếp tục điều khiển ôtô chạy về hướng huyện Ba Tri, mà không biết cơ thể của Hoài bị vướng vào gầm xe. Khi đến đường Nguyễn Thị Định, trong lúc quay đầu xe thì thi thể anh Hoài rơi xuống, đáng nói lúc này cả Dưỡng và Hưng cũng không hay biết.

Ăn bánh kẹo của 5 thanh niên bịt mặt, 50 học sinh nhập viện

Theo ông Ngô Giáo, Chủ tịch UBND xã Ea Uy (huyện Krông Pắk), trưa 11-5, một nhóm người đã đến điểm trường buôn Đắk Rơleang (thuộc Trường Tiểu học Lý Tự Trọng, xã Ea Uy). Lúc này có một số học sinh đi học sớm nên nhóm người này đã dụ dỗ các em ra cổng trường phát bánh kẹo . Tiếp đó, những người này đi đến điểm trường thôn Tân Lợi (cũng thuộc Trường Tiểu học Lý Tự Trọng) dụ dỗ phát bánh kẹo cho một số học sinh khác. Những người này tiếp tục tới Trường Tiểu học Lý Tự Trọng và ngã ba đường ở trung tâm xã Ea Uy phát bánh kẹo cho học sinh và người đi đường.

 

Hai chị em Y Ngôn Byă và H’Quỳnh Byă phải nhập viện sau khi ăn bánh kẹo

Ông Giáo cho biết theo phản ánh của những người chứng kiến vụ việc, nhóm người trên bịt kín mặt, đeo kính đen. Họ phát kẹo cho các em học sinh không phải như kiểu làm từ thiện mà cứ ngồi trên xe đưa thật nhanh. Thậm chí, họ còn ném xuống đất cho những học sinh không đến kịp. Khi lưu thông trên đường, nếu thấy có người nào ở trong nhà, họ vứt kẹo vào sau hàng rào. "Sau khi ăn bánh kẹo được phát, các em học sinh có biểu hiện đau đầu, sưng mặt, nôn ói…" - ông Giáo nói.

Em Y Ngôn Byă (học sinh lớp 2, Trường Tiểu học Lý Tự Trọng) kể: "Lúc đó, em vừa tới cổng trường thì có một nhóm người gọi lại phát bánh kẹo. Em được phát 2 bịch và mang vào Trường THCS Ea Uy đưa cho chị cùng mọi người ăn". Còn theo em H’Quỳnh Byă (học lớp 7, Trường THCS Ea Uy - chị của Y Ngôn Byă), sau khi ăn khoảng 30 phút, em thấy đau đầu, chóng mặt, buồn nôn nên mọi người đã đưa đến bệnh viện.

Cuối tuần các tỉnh miền Bắc có mưa dông diện rộng

Trung tâm khí tượng và thủy văn Trung ương dự báo từ ngày 14/5 hình thành rãnh thấp ở phía Bắc tiếp tục bị nén bởi áp cao lục địa. Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén bởi áp cao lục địa phía Bắc, từ ngày 14-15/05 ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông mạnh. Trong cơn dông có khả năng cao xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Cấp độ rủi ro thiên tai cấp 1. 

 

Miền Bắc có mưa lớn (Ảnh minh họa)

Riêng tại khu vực Hà Nội từ chiều ngày 14/5 đến ngày 15/5 có mưa vừa, mưa to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. 

Trong một diễn biến khác, từ ngày 15-17, một đợt lũ nhỏ sẽ xuất hiện trên thượng lưu sông Đà, sông Thao, sông Lô, sông Mã, sông Bưởi với biên độ lũ lên ở thượng lưu từ 1 đến 2 m; trên thượng lưu sông Cầu, sông Lục Nam với biên độ lũ lên từ 1 đến 1,5 m. Trong đợt lũ này, đỉnh lũ trên sông Đà tại hồ Hòa Bình, sông Thao tại Yên Bái, sông Lô tại Tuyên Quang, sông Cầu tại Đáp Cầu, sông Lục Nam tại Lục Nam, sông Mã tại Lý Nhân, sông Bưởi tại Kim Tân đều ở mức dưới BĐ 1.

Theo Hà Anh/ Tổng hợp (Khám phá)
Tin tài trợ | Pharysol Chú ý: Chữa viêm họng không tái phát đúng cách.
Viêm họng là một bệnh phổ biến, thường gặp ở mọi lứa tuổi, do nhiều nguyên nhân khác nhau. Cách chữa bệnh viêm họng có rất nhiều, nhưng để...

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây