Tiệc sinh nhật của thiếu nữ Mexico khiến 1,2 triệu người muốn tham dự

Thứ năm - 08/12/2016 11:19

Tiệc sinh nhật của thiếu nữ Mexico khiến 1,2 triệu người muốn tham dự

Cảnh sát sẽ được triển khai đến một ngôi làng ở Mexico sau khi lời mời dự tiệc sinh nhật của một cô gái lan truyền trên mạng và 1,2 triệu người cho biết họ sẽ đến chung vui.

Ông Crescencio Ibarra, con gái Rubi và vợ Anaelda Garcia. Ảnh: Facebook

Trong một video được đăng trên Facebook, ông Crescencio Ibarra đứng cạnh con gái Rubi và vợ Anaelda Garcia, nói rằng "tất cả mọi người đều được chào đón" tới buổi tiệc sinh nhật. 

"Chúng tôi mời các bạn ngày 26/12 này tới dự tiệc sinh nhật 15 tuổi của con gái chúng tôi, Rubi Ibarra Garcia", BBC dẫn lời ông Ibarra nói.

Ông cho biết buổi tiệc ở làng La Joya, bang San Luis Potosi, sẽ có màn biểu diễn của 3 ban nhạc địa phương, đồ ăn và một cuộc đua ngựa với giải thưởng cho người thắng cuộc lên tới 10.000 pesos (500 USD).

Tiệc sinh nhật 15 tuổi của một cô gái là một sự kiện lớn ở Mexico bởi đó được xem là thời điểm trưởng thành. Các bữa tiệc linh đình với những ban nhạc sống biểu diễn không phải là chuyện hiếm. Các cô gái sẽ mặc váy truyền thống, đội vương miện và trang điểm như những nữ hoàng của ngày hôm đó.

Tuy nhiên, không rõ tại sao video của ông Ibarra lại được chia sẻ tới hơn 800.000 lần, thu hút tới 1,2 triệu người cho biết sẽ tham dự và trở thành nguồn cảm hứng cho hàng loạt ảnh chế trên mạng xã hội.

Thậm chí hãng hàng không Mexico Interjet cũng bắt kịp trào lưu bằng chương trình khuyến mãi 30% cho các chuyến bay về bang San Luis Potosi để dự sinh nhật 15 tuổi của Rubi. 

Bức ảnh chế về việc tổng thống đắc cử Donald Trump và Tổng thống Mexico Enrique Pena Nieto nhất trí cho phép những người Mexico nhập cư trái phép ở Mỹ quay về nước để dự sinh nhật Rubi. Ảnh: Twitter

Ông Ibarra cho biết trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình rằng ông không rõ tại sao dư luận lại quan tâm tới bữa tiệc của con gái mình như thế. Ông nói rằng ông chỉ định mời bạn bè và bà con trong vùng, tuy nhiên ông sẽ không từ chối bất kỳ ai.

Khi thấy một số người chế nhạo bữa tiệc của con gái mình, ông đã rất buồn nhưng hiện gia đình không còn để ý đến chuyện này nữa và bữa tiệc sinh nhật vẫn sẽ diễn ra tại một cánh đồng ở ngoài làng.

"Rubi là con gái tôi và nó luôn là nữ hoàng của chúng tôi", bà Garcia nói.

Bà cho biết bức ảnh chế khiến bà thích thú nhất nói về việc tổng thống đắc cử Donald Trump và Tổng thống Mexico Enrique Pena Nieto nhất trí cho phép những người Mexico nhập cư trái phép ở Mỹ quay về nước để dự sinh nhật Rubi.

Theo giới chức địa phương, cảnh sát sẽ được triển khai đến ngôi làng và các con đường dẫn tới địa điểm tổ chức buổi tiệc để đảm bảo an ninh.

Chị gái của Rubi cho hay cô đang rất háo hức đón chờ tiệc sinh nhật của mình.

Anh Ngọc

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây