Thiếu nữ 16 tuổi để lại thư tuyệt mệnh rồi treo cổ tự tử

Thứ năm - 22/12/2016 16:19

Thiếu nữ 16 tuổi để lại thư tuyệt mệnh rồi treo cổ tự tử

Sự việc xảy ra vào khoảng 6h sáng ngày 22/12 tại một cửa hàng ở chợ Đại Từ, phường Đại Kim (Quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Sáng nay, người dân ở khu chợ Đại Từ vô cùng bàng hoàng khi phát hiện cháu N.T.H (sinh năm 2000) tử vong trong tư thế treo cổ ở một cửa hàng quần áo trong chợ Đại Từ.

Một nhân chứnh cho biết, hàng ngày khoảng 6 giờ sáng, H. thường dậy mở cửa hàng. Tuy nhiên, sáng nay không thấy H. mở cửa, nên hàng xóm đã gọi điện cho chủ cửa hàng gọi H. nhưng đều không được, cửa vẫn khóa, điện vẫn bật sáng. 

 

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Linh cảm thấy chuyện chẳng lành, một số người đã tìm cách vào bên trong cửa hàng. Khi phá cửa, mọi người bàng hoàng phát hiện H. đã treo cổ tự tử trong nhà. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, chủ cửa hàng đã thông báo đến cơ quan chức năng. 

Nhận được tin báo, công an phường Đại Kim đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ việc. Theo thông tin từ phía Công an phường Đại Kim (quận Hoàng Mai, Hà Nội) H. (quê Chương Mỹ - Hà Nội) được xác định treo cổ tự tử trong nhà, là nhân viên của cửa hàng.

Trước khi treo cổ tự tử H. có để lại thư tuyệt mệnh. Trong thư H. cho biết đang cảm thấy chán nản vào cuộc sống hiện tại và gia đình nên đã tìm đến cái chết.

Hiện sự việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây