Tàu chiến Nga phóng tên lửa tấn công phe đối lập ở Syria

Thứ bảy - 20/08/2016 11:30

Tàu chiến Nga phóng tên lửa tấn công phe đối lập ở Syria

Các tên lửa hành trình được phóng từ Địa Trung Hải, nhằm vào những cơ sở của nhóm phiến quân Mặt trận al-Nusra ở Syria. 
Bộ Quốc phòng Nga hôm nay cho biết các tàu chiến thuộc hạm đội Biển Đen ba lần phóng tên lửa hành trình Kalibr nhằm vào mục tiêu Mặt trận al-Nusra ở Syria. Vụ phóng diễn ra từ khu vực phía đông Địa Trung Hải. 

"Kết quả của các cuộc tấn công là, cơ sở chỉ huy và căn cứ khủng bố gần làng Dar Taaza cũng như điểm sản xuất đạn súng cối và kho vũ khí ở tỉnh Aleppo bị phá huỷ", RT dẫn tuyên bố của Bộ.

Các tên lửa bay qua khu vực không người ở. "Để đảm bảo an toàn cho dân thường, hành lang bay của tên lửa được lên kế hoạch đi qua khu vực không người ở", quân đội Nga cho hay. 

Các tàu chiến Nga trước đó đã phóng tên lửa hành trình vào những mục tiêu ở Syria từ biển Caspi và Địa Trung Hải, phô trương năng lực tấn công chính xác tầm xa của hải quân nước này. Những cuộc tấn công bằng tên lửa hành trình tạo thêm sức mạnh cho chiến dịch không kích Nga đã thực hiện kể từ tháng 9/2015, theo đề nghị của Tổng thống Syria Bashar Assad.

Nga tuần này bắt đầu sử dụng lãnh thổ Iran để không kích tại Syria. Các oanh tạc cơ Nga ba ngày liên tiếp xuất kích từ Iran để tấn công những mục tiêu ở Syria. 

Trọng Giáp

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây