Tai nạn trong công viên giải trí Australia, 4 người chết

Thứ tư - 26/10/2016 18:28

Tai nạn trong công viên giải trí Australia, 4 người chết

4 người thiệt mạng trong trò chơi vòng quay tốc độ tại Dreamworld, công viên giải trí lớn nhất Australia ở bang Queensland. 
Hai người đàn ông và hai phụ nữ, tuổi từ 32 tới hơn 40, thiệt mạng sau khi một vòng quay tốc độ tại công viên giải trí bị hỏng chiều nay, 9 News dẫn lời Gavin Fuller, phát ngôn viên lực lượng cấp cứu Queensland, nói.

Báo Gold Coast Bulletin đưa tin các nạn nhân đi trên bè hình tròn, trôi nổi trên dòng sông nhân tạo nước chảy xiết, trong trò chơi có tên gọi Thunder River Rapids.  

"Một trong các vòng quay gặp trục trặc gì đó, khiến hai người bị văng ra. Hai người khác bị kẹt trong vòng quay, gồm một nam và một nữ", ông Fuller cho biết. 

Hình ảnh từ trên cao cho thấy một bè tròn 6 ghế lật úp trên băng chuyền, thiết bị thường được dùng để đưa họ di chuyển ở điểm đầu và cuối hành trình. 

Nhân chứng Lia Capes cho biết cô chuẩn bị lên vòng quay thì thấy mọi người chạy ra, bật khóc. "Tôi nói chuyện với một người đàn ông, anh kể anh thấy tầm bè trước mặt bị lật và mọi người la hét", cô kể, tuy nhiên thông tin này chưa được kiểm chứng. 

Thủ tướng Australia Malcolm Turnbull phát tuyên bố ngắn về tai nạn. "Đây là một sự việc rất rất buồn và bi thương. Chúng tôi suy nghĩ và cầu nguyện cùng các gia đình mất người thân. Chúng tôi tin rằng sẽ có một cuộc điều tra toàn diện về nguyên nhân sự cố trong những ngày tới", ông Turnbull cho hay. 

Trọng Giáp

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây