Rơi từ nóc tòa nhà 48 tầng ở New York, kiến trúc sư Mỹ tử vong

Chủ nhật - 18/09/2016 15:13

Rơi từ nóc tòa nhà 48 tầng ở New York, kiến trúc sư Mỹ tử vong

Một kiến trúc sư Mỹ đã bị chóng mặt và ngã từ tòa nhà 48 tầng tại Manhattan, New York xuống dưới và tử vong trong khi đang làm việc trên mái tòa nhà này.

Ông Bruno Travalja đã tử vong vì cú ngã từ trên cao (Ảnh: NYP)

Dailymail đưa tin, ông Bruno Travalja, 52 tuổi, người ở Ridgewood, New Jersey, đã gặp tai nạn vào chiều ngày 15/9. Ông bị ngã từ mái của một tòa nhà 48 tầng ở khu Manhattan và được tuyên bố qua đời ngay tại hiện trường.

Tờ báo dẫn lời giới chức cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, kỹ sư Travalja đang có mặt trên mái tòa nhà và quỳ gối để đo đạc. Khi đứng dậy, ông đã bị mất thăng bằng và ngã khỏi rào chắn an ninh cao 45cm.

Ông Travalja đeo bộ dây an toàn nhưng bộ dây này lại không nối với cái gì, một quan chức thành phố nói với tờ New York Daily News. Kỹ sư 52 tuổi có thể đã bị chóng mặt khi đang đứng dậy và bị ngã, theo một báo cáo sơ bộ của cảnh sát.

Ông Travalja lên mái tòa nhà để hoàn tất một cuộc khảo sát. Có một dự án nhằm thiết lập một hàng rào kính trên sân thượng của tòa nhà.

Guardian đưa tin, cảnh sát cho hay ông Travalja đã rơi xuống ban công tầng 2 của một tòa nhà nằm giữa phố 52 và 53 và bị thương tích nặng trên cơ thể.

Ông Travalja có vợ và 3 con. Ông này làm chủ công ty kiến trúc Crowne Architectural Systems tại North Bergen, New Jersey. Người vợ Alexis Travalja cho biết bà và chồng thành lập công ty 11 năm trước, chuyên xây dựng các cửa sổ và tường bao.

Taylor Travalja, 16 tuổi, con gái của ông Travalja, cho hay bố cô luôn say mê làm việc và không bao giờ sợ độ cao.

Giới chức đang tiếp tục điều tra cái chết của ông Travalja.

An Bình

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây