Phó tổng thống Mỹ không muốn tham gia chính quyền Clinton

Thứ bảy - 29/10/2016 18:58
Phó tổng thống Mỹ Joe Biden loại trừ khả năng ông sẽ nhận chức ngoại trưởng nếu ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton đắc cử.

Phó tổng thống Mỹ Joe Biden. Ảnh: Reuters.

"Tôi sẽ làm mọi việc có thể để giúp Hillary Clinton nếu bà ấy đắc cử nhưng không muốn ở lại trong chính quyền đó", CNN dẫn lời Phó tổng thống Mỹ Joe Biden nói ngày 28/10. 

Phó tổng thống Biden đưa ra bình luận trên sau khi xuất hiện thông tin bà Clinton có thể sẽ bổ nhiệm ông làm ngoại trưởng. Ông cho biết ứng viên tổng thống đảng Dân chủ chưa trao đổi với ông về khả năng này.

"Tôi không có ý định ở lại. Tôi còn nhiều việc phải làm", phó tổng thống Mỹ cho biết thêm. Theo một trợ lý của Biden, phó tổng thống Mỹ đã nhiều lần từ chối tham gia chính quyền Hillary Clinton trong nhiều tuần qua.

Chiến dịch tranh cử của bà Clinton không bình luận về việc ông Biden có tên trong danh sách quan chức tiềm năng mà Politico đưa tin hôm 27/10.

Biden, đảng Dân chủ, tích cực vận động cho bà Clinton nhưng thường xuyên nói ông muốn bắt đầu chương mới trong cuộc đời hơn là sự nghiệp trong chính phủ.

Như Tâm

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây