Obama cởi cúc áo, nhún nhảy trong tiệc âm nhạc Nhà Trắng

Thứ ba - 25/10/2016 15:17

Obama cởi cúc áo, nhún nhảy trong tiệc âm nhạc Nhà Trắng

Tổng thống Obama nhún nhảy theo giai điệu sôi động cùng các ca sĩ da màu trong bữa tiệc âm nhạc cuối cùng ở Nhà Trắng.

Vợ chồng ông Obama chào đón các khách mời đến Tiệc Âm nhạc "Tình yêu và Hạnh phúc" tối 21/10 ở Nhà Trắng. Ảnh: Reuters

Tiệc "Âm nhạc Tình yêu và Hạnh phúc" diễn ra tối 21/10 ở Bãi cỏ Phía nam Nhà Trắng, với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, là đêm nhạc cuối cùng của ông Obama trước khi kết thúc nhiệm kỳ vào tháng tới, Huffington Post đưa tin.

Trong bài phát biểu khai màn, tổng thống cho hay suốt 8 năm qua, ông và bà Michelle đã nhiều lần tổ chức các đêm nhạc để tôn vinh thứ âm nhạc hình thành nên nước Mỹ và nhắc đến nhiều nghệ sĩ tên tuổi từng tham gia biểu diễn tại đây.

"Đây là một trong những truyền thống yêu thích của chúng tôi và có một chút niềm vui xen lẫn nỗi buồn khi đây là đêm nhạc cuối cùng của chúng tôi trên cương vị tổng thống và đệ nhất phu nhân", ông nói. "Và chân thành mà nói, đây là một trong những thứ bổng lộc của công việc này mà tôi sẽ nhớ nhất, bên cạnh chiếc Air Force One và Marine One", ông đùa, nhắc tới hai chiếc chuyên cơ tổng thống. 

Sau những màn trình diễn trên sân khấu, các ca sĩ, khách mời và ông Obama đã cùng nhau nhảy ở giữa hội trường. Tổng thống Mỹ thậm chí đã cởi áo vest, cà vạt và cúc áo sơmi để thoải mái lắc lư theo bản hit đình đám "Hotline Bling" của nam ca sĩ Drake giữa tiếng reo hò của đám đông xung quanh, trong đó có hai ca sĩ Usher và Janelle Monáe.

Ông Obama sau đó còn nhảy thêm một bài khác.

"Khi tổng thống nhảy với Usher giữa sàn nhảy Nhà Trắng thì bạn biết rằng bạn đang ở trong bữa tiệc điên rồ nhất từng thấy!", nhạc sĩ da màu James Poyser viết trên Twitter.

Xem thêm: Obama tập phỏng vấn để xin việc sau khi rời ghế tổng thống

Anh Ngọc

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây