Obama bảo vệ fan của Trump trước biển người ủng hộ Clinton

Thứ bảy - 05/11/2016 13:14

Obama bảo vệ fan của Trump trước biển người ủng hộ Clinton

Tổng thống Obama nổi cáu và yêu cầu đám đông tại một cuộc vận động cho bà Clinton ngừng la ó một người ủng hộ ông Trump.

Người đàn ông đứng lên và giơ tấm biểu ngữ ủng hộ ông Trump làm những người xung quanh la ó phản đối tại cuộc vận động cho bà Clinton ở Fayetteville, North Carolina, hôm qua. Ảnh: Reuters

Ông Obama hôm qua đang phát biểu tại sự kiện ở Fayetteville, North Carolina, thì một người đàn ông bất ngờ đứng lên và giơ tấm biểu ngữ ủng hộ ông Trump làm những người xung quanh la ó phản đối, ABC News đưa tin.

"Dừng lại, dừng lại, dừng lại, nào hãy nghe tôi! Hãy nghe tôi đây!", tổng thống liên tục hét lên khi đám đông đang không ngừng đồng thanh hô "Hillary, Hillary" để phản đối fan của ông Trump.

"Nào nào, nghe này mọi người. Mọi người ơi. Tôi bảo các bạn tập trung và bây giờ các bạn không tập trung. Hãy nghe tôi nói", ông Obama tiếp tục cố gắng trấn tĩnh biển người nhưng vô ích. Sự ồn ào kéo dài suốt vài phút.

"Mọi người hãy ngồi xuống và yên lặng một chút. Bây giờ hãy nghe tôi. Tôi rất nghiêm túc", ông Obama yêu cầu với giọng đanh thép hơn. "Có một người đàn ông lớn tuổi đang ủng hộ ứng viên của ông ấy. Ông ấy không làm gì cả. Các bạn không phải lo lắng".

Người đàn ông trên sau đó được đưa ra khỏi khán phòng.

"Trước hết, chúng ta đang sống ở một đất nước tôn trọng quyền tự do ngôn luận. Thứ hai, ông ấy trông có vẻ như từng phục vụ trong quân đội và chúng ta phải tôn trọng điều đó. Thứ ba, ông ấy đã già và chúng ta phải tôn trọng người già. Thứ tư, đừng la ó. Hãy bỏ phiếu!",  ông Obama nói trong tiếng vỗ tay của mọi người. 

Ông Obama đang tham gia vận động cho ứng viên tổng thống đảng Dân chủ Hillary Clinton tại các bang chiến trường. Bất cứ khi nào ông nhắc tới ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump, đám đông lại la ló.

Thư ký báo chí Nhà Trắng Josh Earnest hôm qua cho hay ông Obama sẽ dành ngày 9 và 10/11 tới để gặp mặt tân tổng thống Mỹ. Ông sẽ không phát biểu trước camera sau khi người kế nhiệm được công bố vào tối trước đó mà chỉ có thể đưa ra một thông điệp viết tay

Xem thêm: Thất vọng với Obama, nhiều cử tri Mỹ sát cánh cùng Trump

Anh Ngọc

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây