Nữ sinh Anh gây xôn xao mạng xã hội vì nói Paris là một quốc gia

Thứ tư - 04/01/2017 17:08

Nữ sinh Anh gây xôn xao mạng xã hội vì nói Paris là một quốc gia

Một nữ sinh Anh khoe mình đạt điểm A môn địa lý gây bất ngờ khi cho rằng Paris là một quốc gia trong gameshow trên truyền hình. 

Trong gameshow Pointless được phát sóng trên kênh BBC One hôm 2/1, Sarah, sinh viên trường đại học York ở thành phố York, tham gia thử thách cùng bạn là Mariam.

Sarah (trái) nhăn mặt khi trả lời là "Paris", trong khi Mariam tỏ thái độ tức giận bên cạnh. Ảnh: BBC

Câu hỏi mà cô được giao trả lời là kể tên một quốc gia kết thúc bằng hai phụ âm. Thay vì đưa ra một số đáp án như Germany (Đức), Ireland hay Iceland, Sarah lại trở nên lúng túng và trả lời là "Paris".

"Em đã đạt điểm A môn Địa lý nhưng có lẽ là chưa đủ. Ừm... Paris", nữ sinh này trả lời. "Em không biết. Em không nghĩ được gì cả. Đầu óc em trống rỗng".

Câu trả lời của Sarah khiến Mariam bất ngờ. Cô nhìn sang người bạn bằng đôi mắt tỏ rõ sự tức giận và ngán ngẩm.

Người dẫn chương trình Richard Osman cho hay Sarah đã trả lời sai vì Paris vừa không phải là một quốc gia vừa không kết thúc bằng hai phụ âm.

Đoạn video trên nhanh chóng gây sốt khắp mạng xã hội vì kiến thức của Sarah và phản ứng của Mariam.

"Cô ấy đạt điểm A Địa lý và nói rằng Paris là một nước. Ngành giáo dục thất bại rồi!", một người viết.

"Nêu tên một quốc gia kết thúc bằng hai phụ âm và một sinh viên đạt điểm A trả lời là Paris! Tương lai của nước Anh đây sao", người khác bình luận.

Pointless lần đầu được phát sóng vào năm 2009 với mục đích là buộc người chơi tìm ra những câu trả lời đúng nhưng ít phổ biến nhất so với những câu trả lời mà chương trình đã khảo sát 100 khán giả trước đó. Ở mỗi vòng, đội có số điểm cao nhất sẽ bị loại và những đội còn lại được đi tiếp vào vòng trong.

Trong gameshow tối 2/1, người chơi cũng được yêu cầu nêu tên những bài hát có từ "black" (màu đen), những người nổi tiếng có tên bắt đầu chữ "MR" hay những bộ phim có tên địa danh.

Anh Ngọc

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây