Nóng 24h qua: Tình tiết bất ngờ vụ vợ phân xác chồng bỏ thùng rác

Thứ tư - 20/12/2017 19:54

Nóng 24h qua: Tình tiết bất ngờ vụ vợ phân xác chồng bỏ thùng rác

Tình tiết mới vụ phân xác chồng, bỏ thùng rác và tài xế xe tải đánh liên tiếp CSGT Đồng Nai khi xảy ra tai nạn là những thông tin “nóng” nhất ngày 20/12.

Chưa phát hiện đồng phạm vụ phân xác chồng, bỏ thùng rác

Ngày 20/12, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương khẳng định một số trang mạng thông tin rằng công an đã bắt đồng phạm trong vụ án vợ giết chồng là không đúng sự thật.

Tại cơ quan công an, Diễm khai đêm 15-12, sau khi đi nhậu về, anh Tú đánh, đe dọa giết vợ. Trong lúc đánh vợ, anh Tú dùng dao bầu chém nhưng Diễm né và giật được dao, chém lại trúng cổ chồng. Diễm khai: "Sau khi bị chém, anh Tú vật ngã xuống nền nhà, dùng chân đạp vào người tôi và nói "tao mà chết thì thôi, nếu tao còn sống thì mày cũng chết"". Nghe vậy, Diễm tiếp tục chém nhiều nhát đến khi chồng nằm im thì dừng lại. Sau đó, Diễm dùng con dao cắt xác nạn nhân thành nhiều phần, cho vào bịch ni-lông rồi sáng hôm sau đem bỏ ở nhiều nơi.

Các thùng rách được phát hiện chứa các phần thi thể nạn nhân

Tuy nhiên, anh Huỳnh Trung Tính (ở chung khu trọ với nạn nhân) cho biết trước lúc chết, anh Tú có van xin vợ tha mạng. Tính kể khoảng 23h ngày 15-12, vợ chồng anh nghe tiếng động mạnh ở phòng anh Tú. "Khoảng 15 phút sau, tôi đi ngang qua phòng thì nghe anh Tú thều thào "trời ơi, trời ơi..., xin đừng giết tôi"". Nghĩ là anh Tú say nói nhảm nên anh Tính đi thẳng về phòng ngủ.

Trước đó, trong 2 ngày 16 và 17-12, người dân phát hiện đầu người và nhiều bộ phận cơ thể người trong thùng rác ở phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Công an xác định nạn nhân là anh Trần Thanh Tú (37 tuổi, quê Sóc Trăng). Sau đó, cơ quan công an xác định nghi can gây ra vụ việc là vợ của anh Tú tên là Hàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, quê Hậu Giang). Công an đã mời Diễm về đồn làm việc và qua đấu tranh liên tục, đến 1 giờ ngày 18/12, Diễm khai nhận đã giết chồng.

CSGT bị tài xế đánh khi làm nhiệm vụ

Ngày 20/12, Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) phối hợp với Đội điều tra Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) điều tra làm rõ một vụ tai nạn làm lật xe tải trên Quốc lộ 1A và việc tài xế có hành vi hành hung cảnh sát giao thông khi đang làm nhiệm vụ.

Tài xế đánh liên tiếp vào vùng đầu CSGT. Ảnh cắt từ clip.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 20/12, Tổ tuần tra kiểm soát của Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC67) Công an tỉnh Đồng Nai đang tuần tra trên Quốc lộ 1A (đoạn xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom), phát hiện chiếc xe tải do tài xế Nguyễn Minh Việt (30 tuổi, ngụ huyện Định Quán) điều khiển chạy trên quốc lộ 1A có biểu hiện chở quá tải trọng.

Ngay sau đó, tổ tuần tra đã yêu cầu tài xế dừng xe kiểm tra. Tổ tuần tra đã yêu cầu tài xế đưa xe đi kiểm tra tải trọng. Lúc này, tổ tuần tra đã cử Đại úy Lê Thanh Tài lên ngồi cùng tài xế để áp tải chiếc xe đến trạm cân.

Khi chiếc xe chạy phường Tân Biên (TP.Biên Hòa) thì bất ngờ đâm vào dải phân cách lật nghiêng. Vụ tai nạn đã làm tài xế Việt và Đại úy Tài bị xây xát nhẹ. Trong lúc tài xế Việt và đại úy Tài chui ra khỏi cabin thì Việt đã dùng tay đấm liên tiếp vào đầu CSGT Tài. Việt cho rằng, đại úy Tài đã tác động vào chìa khóa xe của mình làm mất kiểm soát tay lái.

Ông Đinh La Thăng bị đề nghị truy tố tội cố ý làm trái

Ngày 20/12, nguồn tin từ VKSND Tối cao cho biết, cơ quan CSĐT Bộ Công an đã có kết luận điều tra, đề nghị VKSND Tối cao truy tố ông Đinh La Thăng và 6 bị can khác các tội "Cố ý làm trái quy định của nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng" và tội lạm dụng chức vụ quyền hạn chiếm đoạt tài sản, xảy ra tại Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam-PVN. Như vậy chỉ sau 12 ngày khởi tố, bắt tạm giam ông Thăng, cơ quan điều tra đã hoàn tất kết luận điều tra và đề nghị truy tố ông Thăng cùng đồng phạm.

Ông Đinh La Thăng

Ngoài ra, cơ quan điều tra đề nghị truy tố 6 bị can khác  liên quan đến vụ việc. Các cá nhân này bị truy tố do liên quan quan đến việc làm trái các quy định tại nghị định của Chính phủ, văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ đã gây thiệt hại 800 tỷ đồng cho PVN tại OceanBank.

Viên chức ở Quảng Nam bỗng dưng liên quan đến vụ vợ giết chồng

Ngày 20/12,  anh T.T.T. (hiện đang là viên chức một đơn vị trên địa bàn Quảng Nam) đã có đơn gửi đến công an và Sở TT&TT tỉnh Quảng Nam mong xem xét, xử lý vụ việc một số trang mạng đã dùng ảnh cá nhân của anh, cắt ghép thành ảnh nạn nhân của một vụ án xảy ra ở tỉnh Bình Dương.

Anh T. bị các trang mạng ghép ảnh thành nạn nhân vụ án

Theo đó, chiều 18/12, trong lúc đang làm việc  anh T.T.T có nhận được cuộc gọi của người bạn về việc ảnh của mình bị một số trang tin trên mạng Internet đã cắt ảnh của anh đã đăng trên Facebook. Ảnh có chú thích là ảnh nạn nhân liên quan đến vụ việc “giết chồng, phân xác ở Bình Dương”. Sau đó, anh đã rất bức xúc và làm đơn như nói ở trên.

Cũng trong ngày 18/12, anh T. đã liên lạc với các trang đăng ảnh của anh nhưng không nhận được phản hồi. Bạn bè và người thân trong gia đình anh tá hỏa trước sự việc nói trên, cũng trong ngày hôm đó, vợ chồng anh nhận được nhiều cuộc gọi điện thoại hỏi thăm.

Sự thật về thông tin tuyết rơi trắng trời Đà Lạt

Tối 19/12, trên trang Facebook cá nhân mang tên H.H. có đăng tải 2 đoạn clip cùng một số hình ảnh kèm theo chú thích: “ Đà Lạt lần đầu tuyết rơi trắng trời , đi làm không kịp chuẩn bị đồ ấm giờ lạnh cóng người”. Một số người hoài nghi về thông tin Đà Lạt có tuyết rơi nhưng một số người lập nhóm trên mạng rủ nhau lên Đà Lạt ngắm tuyết.

Tuyết rơi ở Đà Lạt chỉ là tuyết nhân tạo

Tuy nhiên, chiều 20/12, bà Trần Thị Mai Phương, Phó giám đốc Sở Thông tin Truyền thông Lâm Đồng cho biết, việc tung tin Đà Lạt có tuyết rơi là hoàn toàn sai sự thật. “Tối 19/12, một đơn vị ở Đà Lạt tổ chức tổng duyệt chương trình và có phun tuyết nhân tạo trong bối cảnh Đà Lạt lạnh chưa từng thấy, nhiệt độ chỉ 8 - 9 độ nên một số người chụp ảnh, quay phim rồi đăng lên mạng nói Đà Lạt đang có tuyết rơi”, bà Mai Phương nói.

Ông Đinh La Thăng bị đề nghị truy tố tội cố ý làm trái

Chỉ sau 12 ngày khởi tố, cơ quan điều tra đã hoàn tất kết luận điều tra và đề nghị truy tố ông Thăng cùng đồng phạm.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây