Những phụ nữ nhất quyết không hẹn hò với người ủng hộ Trump

Thứ ba - 01/11/2016 10:57

Những phụ nữ nhất quyết không hẹn hò với người ủng hộ Trump

Cuộc bầu cử tổng thống quyết liệt năm nay khiến Katie Oldenburg đưa ra luật hẹn hò mới, đó là không 'tiếp' bất cứ anh chàng nào ủng hộ Donald Trump.

Ứng viên tổng thống Donald Trump phát biểu trước người ủng hộ ở Sanford, Florida, Mỹ, hôm 25/10. Ảnh: Reuters

Chính trị, cũng giống như bạn trai cũ, không phải là chuyện nên đề cập tới trong cuộc hẹn hò đầu tiên, Oldenburg nói. 

"Nói về chính trị trong cuộc hẹn đầu tiên là một điều tối kỵ. Nhưng trong trường hợp này và với nhiều thứ tồi tệ đã xảy ra, tôi đã cố gắng để quyết định xem liệu mình có chung phe với người tôi đang hẹn hò vào thời điểm đó không", Politico dẫn lời nữ chuyên viên quan hệ công chúng ở New York. "Vì những phát ngôn của Donald Trump quá kinh tởm nên tôi không muốn hẹn hò với bất kỳ ai ủng hộ con người này".

Một số phụ nữ cho hay việc sàng lọc bạn trai càng trở nên cấp thiết sau khi một video bị rò rỉ hồi đầu tháng 10 cho thấy ông Trump khoe khoang về hành vi sàm sỡ phụ nữ. 

Với Oldenburg, người dự kiến bỏ phiếu cho bà Hillary Clinton, việc ủng hộ tỷ phú Mỹ sau đoạn video trên tương đương với việc tha thứ cho hành vi đó. Cô từng hẹn hò với nhiều người thuộc phe Cộng hòa nhưng năm nay, Oldenburg nhất quyết tránh bất kỳ anh chàng nào bỏ phiếu cho ứng viên của đảng này.

Nếu lướt thấy thông tin ủng hộ Trump trong hồ sơ của một người nào đó trên trang web hẹn hò trực tuyến, cô sẽ bỏ qua ngay lập tức. Nếu gặp mặt, cô sẽ trao đổi về cuộc bầu cử để biết chắc quan điểm của đối phương.

"Tôi nghĩ người Cộng hòa là một chuyện, người ủng hộ Trump là chuyện khác", cô nói. "Một người có quan điểm và ý kiến cụ thể về cách thức giải quyết vấn đề, còn người kia thì ủng hộ một gã độc tài không tôn trọng phụ nữ. Đó là vấn đề nhân cách và đạo đức hơn là chính trị".

Laurie Davis Edwards, nhà sáng lập của eFlirt, một công ty tư vấn hẹn hò trực tuyến ở Los Angeles, nhận thấy gần đây, ngày càng có nhiều khách hàng bày tỏ lo ngại về quan điểm bầu cử của đối phương, thậm chí cả trước khi video khiếm nhã của ông Trump bị lan truyền.

Giống như Oldenburg, nhiều khách hàng đã phá vỡ thông lệ "không đề cập đến chính trị" ngay trong cuộc hẹn đầu tiên với một người mới quen.

"Sau đó họ quay lại và nói 'ôi Chúa ơi, tôi vừa hẹn hò với một người ủng hộ Trump. Thật không thể tin được' ", Edwards kể, thêm rằng sau vụ bê bối trên, các cô gái càng khó có thể chấp nhận một anh chàng bảo vệ cho ông Trump.

Nancy Slotnick, một chuyên gia tư vấn hẹn hò, khuyên các phụ nữ nên cố gắng nắm bắt tính cách của đối phương và xem việc ủng hộ ứng viên 71 tuổi là một dấu hiệu quan trọng để dừng hẹn hò.

Người ủng hộ Donald Trump tại St. Augustine, Florida, hôm 24/10. Ảnh: Reuters

Shannon Lell, một nhà văn tự do 38 tuổi ở Seattle, kể với Washington Post rằng cô đã rất hoảng hốt khi nhận ra mình đang hẹn hò với một người ủng hộ ông Trump hồi đầu năm nay.

"Anh ta bắt đầu biện hộ về một số quan điểm của ông Trump, như cách ông ta phô trương bản thân hay tính cách, những điều ông ta nói về phụ nữ", cô kể. "Tôi đã cố gắng hết sức. Tôi đã cố gắng để không đứng dậy, bỏ đi hay nổi giận". Đó cũng là cuộc hẹn cuối cùng của cô với anh chàng này.

Liz Chambers, một người New York 26 tuổi, đã gật đầu khi một người đàn ông cô từng hẹn hò trước đó đề nghị họ cùng xem buổi tranh luận trực tiếp thứ ba của hai ứng viên tổng thống. Anh này cam đoan không bỏ phiếu cho Trump và hai người đã có cuộc hẹn hò thứ hai tại một quán rượu để theo dõi sự kiện này.

Một số fan của Trump thừa nhận rằng ứng viên này đã gây rắc rối cho đời sống tình cảm của họ. Một người bỏ phiếu cho Trump ở California đã phải tạo ra một trang web hẹn hò dành riêng cho những người ủng hộ ứng viên đảng Cộng hòa mang tên Trump Singles (Những người độc thân ủng hộ Trump) với tiêu chí "Make dating great again" (Làm cho việc hẹn hò tuyệt vời trở lại).

Hai fan của Donald Trump tại bãi biển Copacabana ở Rio de Janeiro, Brazil, hôm 29/10. Ảnh: Reuters

Ông David Goss đã kết hôn nhưng lập ra trang web này dựa theo nguyện vọng những người bạn của ông. Một phụ nữ từng đề cập đến việc ủng hộ Trump trong cuộc hẹn hò đã bị đối phương bỏ lại một mình ở bàn và phải thanh toán tất cả hóa đơn.

Đến tháng 9, trang web đã có 12.000 thành viên trả tiền, trong đó có 63% là nam giới, chủ yếu ở các thành phố như New York, Philadelphia và Los Angeles. 

"Mọi người hiện rất chia rẽ. Có nhiều điều khiến một người ủng hộ Trump không muốn kết giao với một người ủng hộ Clinton và một người ủng hộ Clinton không muốn làm quen với một người ủng hộ Trump nữa", ông Goss nói. "Họ chắc chắn sẽ không hẹn hò với nhau".

Theo khảo sát của ứng dụng hẹn hò trực tuyến Sapio với 2.000 người, hơn một nửa trong số đó khẳng định họ thà hẹn hò với một người không biết đọc còn hơn với một người bỏ phiếu cho Trump. 60% tuyên bố thà độc thân trong 4 năm tới chứ nhất định không yêu người nào là fan của tỷ phú này.

Xem thêm: Chuyên gia bất động sản Mỹ tố Trump soi mói ngực

Anh Ngọc

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây