Nhà báo bật khóc khi đưa tin trẻ Syria mổ không có thuốc tê

Thứ hai - 19/12/2016 10:51

Nhà báo bật khóc khi đưa tin trẻ Syria mổ không có thuốc tê

Hai nhà báo Thổ Nhĩ Kỳ đã bật khóc trên sóng truyền hình trực tiếp sau khi xem đoạn video quay cảnh một đứa trẻ ở Aleppo được cho là phải phẫu thuật mà không có thuốc tê.

Đoạn video, do một nhân viên y tế tại khu vực bị phiến quân chiếm đóng ở thành phố Aleppo, Syria, ghi lại cảnh một em bé 5 tuổi đang lẩm nhẩm đọc kinh Koran trong quá trình phẫu thuật, dường như không có thuốc tê.

Chứng kiến cảnh tượng đau lòng, hai nhà báo, người dẫn chương trình của kênh Ulke TV, Thổ Nhĩ Kỳ, đã không thể kìm nén cảm xúc và bật khóc ngay trên sóng truyền hình trực tiếp. Tuy nhiên, chưa rõ đoạn phim được quay vào thời điểm nào, theo Independent.

Tổ chức Bác sĩ không Biên giới cho hay kể từ tháng 7 tới nay, hơn 30 bệnh viện ở phía đông Aleppo đã bị tấn công, trong khi đó vật tư y tế thì "cạn kiệt" nên công tác điều trị cho những người bị thương gặp rất nhiều khó khăn.

Hôm 15/12, một chiến dịch sơ tán hàng nghìn gia đình và phiến quân khỏi "chảo lửa" Aleppo đã diễn ra. 50.000 người được cho là đang mắc kẹt ở Aleppo, bao gồm khoảng 4.000 chiến binh và gần 10.000 thành viên gia đình các phiến quân.

Vũ Hoàng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây