Mỹ bắt người đập vỡ ngôi sao của Trump ở Đại lộ Danh vọng

Thứ năm - 27/10/2016 22:54

Mỹ bắt người đập vỡ ngôi sao của Trump ở Đại lộ Danh vọng

Một người đàn ông hôm qua bị bắt giữ sau khi đập phá ngôi sao của Donald Trump ở Đại lộ Danh vọng vì căm ghét ứng viên tổng thống Mỹ này. 

Ngôi sao mang tên ông Trump bị hư hỏng sau vụ đập phá. Ảnh: LA Times

Ông James Otis, 52 tuổi, bị bắt vì tội phá hoại nhưng đã được tại ngoại với khoản bảo lãnh 20.000 USD và dự kiến ra tòa vào ngày 18/11 tới, Reuters đưa tin.

i với các phóng viên ngay sau khi được thả, ông tuyên bố hành động này nhằm ủng hộ những phụ nữ cáo buộc ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa sàm sỡ họ.

Tối 26/10, ông dùng búa tạ và cuốc chim đập vỡ ngôi sao mà ông Trump được tặng trên Đại lộ Danh vọng ở Los Angeles vào năm 2007 cho show truyền hình "The Apprentice". Hình ảnh video được ghi lại cho thấy ông đội mũ bảo hộ, mặc áo phản quang và ra tay trước khi trời sáng.

Trong cuộc họp báo của mình, ông Otis tuyên bố nhận trách nhiệm về vụ đập phá trên và chỉ trích ông Trump về sự né tránh trách nhiệm trong các bê bối liên quan đến phụ nữ.

"Ông ta là một kẻ dối trá hàng loạt và căm ghét phụ nữ, đó là lý do chúng ta ở đây, để cố gắng giải quyết và giúp đỡ những người phụ nữ nói với ông Trump rằng họ sẽ không chịu đựng điều đó thêm nữa", ông nói.

Ông Otis cho hay mình đã bị bắt nhiều lần trong các năm qua vì bất tuân dân sự.

Một công nhân sửa chữa ngôi sao của ông Trump. Ảnh: LA Times

Đại diện ban quản lý các ngôi sao ở Đại lộ Danh vọng cho biết việc sửa chữa ngôi sao của ông Trump sẽ kéo dài trong những ngày tới.

Xem thêm: Bản sao của Trump và dàn người đẹp bikini gây náo loạn New York

Anh Ngọc

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây