Giám đốc tranh cử khẳng định Trump sẽ tôn trọng kết quả bầu cử

Thứ năm - 20/10/2016 19:31
Tuy Trump từ chối trả lời có hay không chấp nhận kết quả bầu cử nếu thua, giám đốc chiến dịch vận động tranh cử của ứng viên đảng Cộng hòa khẳng định ông sẽ tôn trọng kết quả bầu cử. 
 

Sau khi phiên tranh luận thứ ba và cũng là phiên cuối cùng giữa hai ứng viên tổng thống Mỹ kết thúc, Kellyanne Conway, giám đốc chiến dịch vận động tranh cử của ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump khẳng định ông sẽ tôn trọng kết quả bầu cử, theo CNN.

"Tôi không thất vọng về câu trả lời của Trump tối nay mà cho rằng nó rất tuyệt vời", Conway trả lời khi được hỏi có thất vọng hay không về câu trả lời của Trump.

"Donald Trump chắc chắn sẽ chấp nhận kết quả bầu cử bởi ông ấy sẽ là người chiến thắng. Tối nay ông ấy đã thể hiện rất xuất sắc".

Trước đó, trong phiên tranh luận, khi bị người điều phối chương trình Chris Wallace hỏi liệu có chấp nhận kết quả bầu cử hay không nếu thua, Trump từ chối trả lời.

"Tới thời điểm đó, tôi sẽ xem xét", Trump trả lời. "Những gì tôi nhìn thấy thật tồi tệ, truyền thông cũng tồi tệ... Chúng đầu độc tâm trí của cử tri nhưng không may cho họ cử tri đã nhìn thấu tất cả".

Người điều phối tiếp tục thúc ép Trump đi vào trọng tâm.

"Đến lúc đó tôi sẽ nói... Tôi sẽ để mọi người chờ trong hồi hộp".

Trong khi đó, ứng viên phó tổng thống đảng Cộng hòa Mike Pence cho rằng "nếu cuộc bầu cử diễn ra công bằng, tôi tin rằng chúng tôi sẽ chấp nhận kết quả bầu cử".

Phiên tranh luận diễn ra vào 21h ngày 19/10, theo giờ miền Đông ở Bắc Mỹ (8h sáng 20/10 giờ Hà Nội), tại Đại học Nevada, thành phố Las Vegas, bang Nevada, kéo dài khoảng 90 phút.

Tỷ lệ ủng hộ Trump sụt giảm mạnh sau khi ông bị lộ video khoe thoải mái sàm sỡ phụ nữ. Theo khảo sát của Bloomberg thực hiện ngày 14 -17/10, bà Clinton dẫn trước ông Trump 9 điểm, với tỷ lệ 47% so với 38%.

Xem thêm: Đấu khẩu quyết liệt, Trump - Clinton không bắt tay khi kết thúc tranh luận 

Hồng Hạnh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây