Em bé bắt chước điệu nhảy trên phố gây sốt

Thứ sáu - 30/09/2016 22:15

Em bé bắt chước điệu nhảy trên phố gây sốt

Một bé gái chiếm được trái tim của hàng triệu người sau khi video quay lại cảnh em nhảy theo một nghệ sĩ đường phố lan truyền trên mạng.
Đoạn video được đăng tải trên Facebook hôm 27/9 của nghệ sĩ Emma O'Sullivan, người từng chiến thắng trong cuộc thi nhảy truyền thống Sean-nos toàn Ireland năm 2009. Cô đang biểu diễn một điệu nhảy trên đường phố thành phố Galway, Ireland thì em bé xuất hiện và nhảy cùng.

Em bé làm theo các động tác của Emma, bắt chước cách cô di chuyển và xoay chân trong tiếng cổ vũ và tiếng cười vui vẻ của đám đông xung quanh.

Theo Mirror, đoạn video đã thu hút hơn 4,3 triệu lượt xem chỉ sau gần hai ngày đăng tải. Emma cho biết đây là lý do tại sao cô thích biểu diễn trên đường phố.

Bé gái Georgia và mẹ. Ảnh: Facebook Emma O’Sullivan 

"Biểu diễn trên đường phố là một trong những cách vui vẻ và thú vị nhất bạn có thể làm để giới thiệu nghệ thuật. Nếu sự náo nhiệt của thị trấn chưa đủ hấp dẫn, thì những khoảnh khắc như thế này sẽ khiến tôi quay trở lại nhiều hơn", cô nói. "Đó là một khoảnh khắc hạnh phúc và quan trọng là tôi được nhảy với một em bé sẽ là ngôi sao trong tương lai".

Bé gái trong đoạn video tên là Georgia, con gái giáo viên yoga của O’Sullivan.

Thảo Phan

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây