Donald Trump bơm thêm 10 triệu USD vào chiến dịch vận động

Thứ bảy - 29/10/2016 19:00

Donald Trump bơm thêm 10 triệu USD vào chiến dịch vận động

Ứng viên tổng thống Mỹ đảng Cộng hoà bơm 10 triệu USD từ tiền túi cá nhân vào chiến dịch vận động tranh cử, trong những ngày cuối cùng trước bầu cử.  

Ứng viên tổng thống Mỹ đảng Cộng hoà Donald Trump. Ảnh: Reuters

"Tôi muốn nói cảm ơn tất cả những người ủng hộ của chúng tôi bằng cách thêm 10 triệu USD vào chiến dịch này, một khoản tiền chưa từng có", ông Trump hôm 28/10 nói với Fox News

Số tiền sẽ được dùng để mua quảng cáo mới trên truyền hình tại các bang then chốt, Wall Street Journal dẫn lời các cố vấn giấu tên của ông Trump. Lần rót tiền này nâng tổng số tiền ông Trump đóng góp cho chiến dịch lên 66 triệu USD, trong đó bao gồm 30.000 USD đóng góp bằng hiện vật hồi tháng này. 

Tuy nhiên, ông Trump không nói rõ liệu ông sẽ đạt mục tiêu góp 100 triệu USD cho chiến dịch hay không. Ông thường đưa ra con số trong các cuộc vận động tranh cử và phỏng vấn. "Chúng ta sẽ xem cần gì", ông nói.

Khi một số cuộc khảo sát cho thấy cách biệt thu hẹp trong những ngày gần đây, ứng viên tổng thống đảng Cộng hoà quyết tâm giành chiến thắng, 11 ngày từ nay tới ngày bầu cử, một trợ lý nói. 

Trọng Giáp

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây