Donald Trump bác cáo buộc quấy rối diễn viên phim khiêu dâm

Thứ ba - 25/10/2016 21:47
Ông Donald Trump gọi cáo buộc quấy rối tình dục của một ngôi sao phim người lớn là hoàn toàn bịa đặt và không biết cô là ai.

Ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump. Ảnh: Evan Vucci

"Những câu chuyện này hoàn toàn bịa đặt, hoàn toàn viễn vông", ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa nói trong cuộc phỏng vấn hôm qua với CNN. "Các bạn sẽ nhận ra rằng, nhiều năm trôi qua, những người phụ nữ này mới lên tiếng, hoàn toàn là bịa đặt. Tôi không biết họ, những gì họ nói không phải do tôi làm. Tôi không sàm sỡ họ như họ nói.

"Một người nói 'ông ta đã nắm lấy cánh tay tôi'. Và cô ta là một ngôi sao khiêu dâm. Các bạn biết đó, người phụ nữ này mới xuất hiện gần đây. Ôi tôi chắc là cô ta chưa bao giờ được ai ôm trước đó", ông nói thêm.

Tại cuộc họp báo hôm 22/10 ở  Los Angeles, nữ diễn viên Jessica Drake trở thành người phụ nữ thứ 12 tố cáo ông Trump có hành vi quấy rối tình dục. Cô kể rằng ông đã hôn cô và các đồng nghiệp mà không xin phép và trả giá 10.000 USD để dụ dỗ cô qua đêm.

"Đây là cách hành xử không thể chấp nhận đối với bất kỳ ai, nhất là một ứng viên tổng thống và tôi nhận ra rằng mình có thể chỉ là một hạt cát nhỏ bé giữa bãi biển mênh mông này", cô nói.

Trong cuộc họp báo, luật sư của Drake, Gloria Allred, một người ủng hộ bà Hillary Clinton, cũng đưa ra một bức ảnh chụp ông Trump cùng nữ diễn viên khiêu dâm này.

Nhóm tranh cử của ông Trump đã ra thông cáo bác bỏ cáo buộc của Drake, gọi chúng là "hoàn toàn giả dối và lố bịch". Ông dọa sẽ kiện tất cả những phụ nữ cáo buộc ông sau cuộc bầu cử ngày 8/11 tới.

Xem thêm:  Diễn viên tố Trump quấy rối mở cửa hàng đồ chơi tình dục

Anh Ngọc

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây