Công chúa Arab Saudi bị tố ra lệnh giết họa sĩ Pháp, sau khi bắt hôn chân

Thứ năm - 29/09/2016 16:40

Công chúa Arab Saudi bị tố ra lệnh giết họa sĩ Pháp, sau khi bắt hôn chân

Một công chúa Arab Saudi bị cáo buộc đã ra lệnh cho cận vệ giết một họa sĩ Pháp, sau khi trói và ép anh hôn chân mình trong 4 giờ tại căn hộ riêng.

Những người Arab Saudi giàu có sở hữu nhiều bất động sản ở Paris và nhiều người được hưởng quyền miễn trừ ngoại giao, cận vệ được phép mang súng. Ảnh: Le Point

Hồi đầu mùa hè, người họa sĩ tới một căn hộ trên Đại lộ Foch, con đường chạy qua Khải Hoàn Môn, quận 16, để trang trí. Tuy nhiên công chúa Arab Saudi, không được nêu tên, lúc đó không vui, theo Le Point.

Theo tố cáo, khi nhìn thấy người thợ lấy điện thoại ra chụp ảnh, cô cáo buộc anh ta chuẩn bị bán ảnh cho giới truyền thông và ra lệnh cho vệ sĩ đấm vào mặt anh ta, trói lại, bắt phải hôn chân mình. Sau đó, cô nói với vệ sĩ, "Anh phải giết chết con chó này, hắn không đáng sống".

Nạn nhân nói rằng, vụ tra tấn kéo dài gần 4 giờ, sau khi một người khác tới can thiệp, đuổi anh ta khỏi căn hộ và yêu cầu "vĩnh viễn không được" quay lại.

Mặc dù bị đuổi đánh, họa sĩ vẫn đòi tiền thanh toán trang trí căn hộ, trị giá 20.000 Euro (22.500 USD), cũng như thu hồi dụng cụ hành nghề. Cuối cùng, anh tới trình báo cảnh sát. Cảnh sát Pháp cho biết khi lấy lời khai, mặt người này vẫn đầy vết bầm tím.

Đây là cáo buộc mới nhất về việc những người giàu có ở các quốc gia vùng Vịnh bạo hành người làm ngoại quốc, mà thường không bị truy tố, vì được hưởng quyền miễn trừ ngoại giao. Viện Công tố Paris vẫn chưa lên tiếng sẽ xử lý đơn kiện như thế nào.

Xem thêm: Hoàng tử Arab Saudi bị kiện bạo hành người làm

Hồng Hạnh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây