Cô giáo Trung Quốc bị sa thải sau khi tát trẻ mầm non vì không thuộc bài

Thứ năm - 29/12/2016 10:35

Cô giáo Trung Quốc bị sa thải sau khi tát trẻ mầm non vì không thuộc bài

Một giáo viên mầm non Trung Quốc vừa bị sa thải sau khi đá và tát hai bé gái vì không thuộc bài múa để biểu diễn dịp Giáng sinh.

Vụ việc xảy ra vào tuần trước và được camera giám sát ghi lại tại một trường mẫu giáo ở thành phố Lục An, tỉnh An Huy, theo The Sun.

Video cho thấy hai bé gái, khoảng 4-5 tuổi, đang cùng các bạn tập múa để biểu diễn trước các bậc phụ huynh dịp Giáng sinh.

Tuy nhiên, hai đứa trẻ dường như không thể nhớ được các động tác khiến người giáo viên nổi giận, túm tóc hai em và lôi xềnh xệch vào một góc lớp. Người này dùng chân đá vào lưng học sinh như một hình phạt vì không thuộc bài.

Sau khi quay lại nhóm múa, hai bé gái lại tiếp tục quên động tác và bị cô giáo lôi ra ngoài đánh và tát vào mặt. Có ít nhất một giáo viên khác ở trong lớp nhưng không can ngăn.

Các học sinh được cho là đã kể với bố mẹ về vụ việc và phụ huynh của hai em đã yêu cầu được xem camera giám sát ở lớp học.

Cô giáo trên hiện đã bị sa thải và trường mầm non đang bàn bạc với các phụ huynh để bồi thường về tổn thương về tâm lý cho hai học sinh.

Anh Ngọc

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây