Clinton trấn an người ủng hộ sau khi FBI công bố điều tra email

Thứ ba - 01/11/2016 17:42

Clinton trấn an người ủng hộ sau khi FBI công bố điều tra email

Ứng viên tổng thống đảng Dân chủ thừa nhận sai lầm đồng thời khẳng định FBI sẽ không tìm thấy nội dung nguy hại trong những email của cố vấn thân cận.

Ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton trong buổi vận động tranh cử tại Ohio ngày 31/10. Ảnh: Reuters.

"Tôi không tìm kiếm lý do biện minh, đó chỉ là một sai lầm nhỏ và tôi hối tiếc vì điều đó. Nhưng chắc chắn kết quả điều tra của FBI sẽ là con số không", Figaro dẫn lời bà Clinton phát biểu ngày 31/10 trước cử tri ủng hộ tại thành phố Kent, tiểu bang Ohio, một bang đóng vai trò rất quan trọng trong kỳ bầu cử năm nay.

Cựu ngoại trưởng Mỹ cho rằng các điều tra viên của Cục Điều tra Liên bang (FBI) sẽ không tìm ra bất cứ thông tin hoặc nội dung nguy hại nào đến an ninh nước Mỹ khi xem xét các email của một trong những cố vấn thân cận của bà.

Động thái trên của nữ ứng viên đảng Dân chủ diễn ra trong bối cảnh khoảng cách giữa bà với đối thủ đảng Cộng hòa Donald Trump bị thu hẹp trong một cuộc khảo sát gần nhất, sau khi Giám đốc FBI James Comey hôm 28/10 gửi thư tới Quốc hội Mỹ thông báo xem xét lại cuộc điều tra bê bối email của bà.

Ông Comeny cho biết FBI tìm thấy một số email trao đổi giữa bà Clinton và trợ lý thân cận Human Abedin khi tịch thu máy tính của cựu nghị sĩ Anthony Weiner trong một cuộc điều tra khác.

Bà Clinton từng bị FBI điều tra vì sử dụng email cá nhân và về cách quản lý thông tin mật khi còn là ngoại trưởng Mỹ. Ông Comey hồi tháng 7 kết luận bà Clinton cùng nhân viên "cực kỳ bất cẩn" nhưng chưa đủ bằng chứng để đưa ra cáo buộc hình sự.

Xem thêm:  Chuyên gia Mỹ: 'Công bố điều tra thêm email của Hillary Clinton là bất công'

Nguyễn Hoàng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây