Clinton kêu gọi bỏ phiếu sớm trên sân khấu ca nhạc cùng Jennifer Lopez

Thứ hai - 31/10/2016 11:43

Clinton kêu gọi bỏ phiếu sớm trên sân khấu ca nhạc cùng Jennifer Lopez

Bà Clinton ôm nữ ca sĩ Jennifer Lopez và vẫy tay chào người ủng hộ khi ngôi sao ca nhạc này biểu diễn miễn phí để kêu gọi bỏ phiếu sớm ở bang Florida, Mỹ.

Bà Hillary Clinton và hai ngôi sao Jennifer Lopez, Marc Anthony tại buổi biểu diễn ở Miami tối 29/10. Ảnh: Reuters

Thông điệp tại buổi biểu diễn của J-Lo ở thành phố Miami tối 29/10 cũng tương tự cuộc vận động tranh cử của bà Clinton, đó là sự đa dạng và chủ nghĩa nữ quyền. Cô biểu diễn một loạt hit đình đám nhất của mình như "Let's Get Loud" và "On the Floor" trong sự reo hò của khán giả, bất chấp trời mưa lớn, Miami Herald đưa tin.

Xuyên suốt chương trình là các video bà Clinton phát biểu về những thành tích của mình trên vai trò là nữ ứng viên tổng thống đầu tiên, hình ảnh các nhóm phụ nữ ở nhiều nghề nghiệp như vận động viên, lính cứu hỏa và thẩm phán tòa án tối cao, cùng những bức ảnh của cựu ngoại trưởng Mỹ. Buổi biểu diễn ca nhạc kêu gọi khán giả hãy tiếp nối lịch sử những thành công của nữ giới bằng cách bầu cho bà Clinton.

"Chúng ta đang đứng trước một bước ngoặt mà chúng ta phải đưa ra lựa chọn đúng đắn cho tương lai. Chúng ta có một người hoàn hảo để đưa chúng ta đến đó", J-Lo nói, giới thiệu bà Clinton.

Ứng viên tổng thống đảng Dân chủ bước ra sân khấu ở những phút cuối của chương trình, sau khi chồng cũ của J-Lo là Marc Anthony đã biểu diễn xong. Bà ôm lấy nữ ca sĩ và cảm ơn hai ngôi sao vì sự ủng hộ của họ.

"Chúng ta vừa nghe Jennifer biểu diễn Let's Get Loud, vâng tôi nói rằng hãy lên tiếng thật lớn tại quầy bỏ phiếu. Các bạn có thể bỏ phiếu sớm", ứng viên 69 tuổi nói. "Đừng chờ đợi thêm một ngày nữa để bỏ phiếu".

Anthony cũng mô tả cuộc bầu cử tổng thống lần này là một "thời khắc lịch sử với người Latin", kêu gọi họ bỏ phiếu.

Theo cuộc khảo sát mới nhất trên toàn quốc của trang RealClearPolitics hôm 29/10, bà Clinton đang dẫn trước đối thủ Donald Trump 3,9%, giảm mạnh từ mức 7,1% của 10 ngày trước đó.

Xem tm: Bà Clinton nhảy salsa mừng sinh nhật trên sóng truyền hình

Anh Ngọc

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây