Chuyên gia bất động sản Mỹ tố Trump soi mói ngực

Thứ bảy - 29/10/2016 18:59

Chuyên gia bất động sản Mỹ tố Trump soi mói ngực

Một chuyên gia bất động sản Mỹ cáo buộc Donald Trump từng so sánh cỡ ngực của bà với người vợ đang mang bầu của ông trong một cuộc gặp.  

Chuyên gia bất động sản Barbara Corcoran. Ảnh: ABC

"Tôi có bầu và ông ta so sánh cỡ ngực của tôi với vợ ông ta bằng cách đưa tay ra ước chừng trong không khí, kể với tôi nó to như thế nào", Barbara Corcoran, người nổi tiếng với vai trò giám khảo trong show truyền hình thực tế Mỹ Shark Tank, kể với CNN hôm 27/10. "Tôi đang ở trong một cuộc gặp cho công việc. Tôi đã rất sốc".

Sự việc trên được cho là diễn ra vào năm 1993, khi vợ hai của ông Trump là bà Marla Maples đang mang thai con gái Tiffany Trump. 

Bà Corcoran, 67 tuổi, đã quen biết tỷ phú Mỹ hàng chục năm nay khi hai người làm ăn với nhau trong ngành bất động sản và thậm chí từng ra tòa vì kiện tụng nhau. Bà cho rằng những cáo buộc ông Trump quấy rối tình dục hơn 10 phụ nữ nổi lên gần đây là đáng tin.

"Tôi chỉ thấy phi lý khi ông ta tuyên bố không làm thế", bà nói. "Ý tôi là ông ta vốn như thế. Luôn như thế".

Trước bà Corcoran, cựu Hoa hậu Phần Lan là phụ nữ thứ 12 lên tiếng cáo buộc ông Trump có hành vi quấy rối tình dục. Cô cho hay ông đã sờ soạng vòng ba của cô tại New York năm 2006. 

Ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa kiên quyết bác bỏ mọi cáo buộc chống lại mình và tuyên bố sẽ kiện tất cả những phụ nữ trên sau cuộc bầu cử ngày 8/11. Đội tranh cử của ông chưa phản hồi trước cáo buộc của bà Corcoran.

Xem thêm: Trump bị tố từng tiệc tùng trác táng với nhiều thiếu nữ

Anh Ngọc

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây