Chụp ảnh ngực trần trong lúc lái xe, thiếu nữ tông xe cảnh sát

Thứ sáu - 28/10/2016 09:47

Chụp ảnh ngực trần trong lúc lái xe, thiếu nữ tông xe cảnh sát

Một nữ sinh viên người Mỹ tông vào cảnh sát trong khi vừa lái xe vừa chụp ảnh “tự sướng” trong trạng thái bán khỏa thân.

 Vụ việc xảy ra tối 26-10 gần TP Houston, bang Texas. Cô Miranda Rader, 20 tuổi, gây tai nạn trong khi đang chụp ảnh ngực trần gửi cho bạn trai thông qua ứng dụng Snapchat, cảnh sát cho biết.

Viên cảnh sát John Sartell cho biết khi bị đâm, anh không có mặt trong xe mà đang ra ngoài xử lý một cuộc gọi đến cho cảnh sát. “Tôi nghe thấy tiếng thắng gấp và tiếng va chạm” – anh Sartell kể lại.

 

Nữ sinh Miranda Rader và hiện trường vụ đâm xe. Ảnh: Bryan Police Department

Khi phát hiện xe của mình bị đâm, anh Sartell liền đến gần chiếc xe gây tai nạn và nhìn thấy cô Rader đang cố mặc lại áo ngực và áo ngoài. “Tôi hỏi rằng tại sao cô không mặc áo khi lái xe và cô ta nói rằng đang tranh thủ chụp hình gửi cho bạn trai khi dừng đèn đỏ” – trích biên bản báo cáo vụ tai nạn của cảnh sát Sartell.

Ngoài ra, cảnh sát còn tìm thấy một chai rượu đã mở nắp trong xe của nữ sinh viên này. May mắn là không có ai bị thương trong vụ việc.

Cô Rader sau đó bị bắt do bị tình nghi say rượu khi lái xe và sở hữu đồ uống có cồn khi chưa đủ 21 tuổi. Nữ sinh viên này được thả hôm 27-10 sau khi trả 2.000 USD tiền tại ngoại.

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây