Bóng mờ nghi là hồn chó cưng quay lại với chủ nhân

Thứ tư - 21/09/2016 19:27

Bóng mờ nghi là hồn chó cưng quay lại với chủ nhân

Một người phụ nữ Mỹ trong lúc ghi hình con chó mới nuôi đã quay lại được một bóng mờ và cho rằng đó là hồn của con chó cũ quay lại để nói với bà hãy yên tâm nó đã an nghỉ.
 

Kimberley Pearce, 40 tuổi, tuyên bố trong lúc ghi hình con chó mới nhận nuôi Bella, đã quay được hồn ma của Sadie, con chó cưng cũ chết trước đó một tuần.

Ở giây thứ 20 của video, sau khi Rosco, con chó lớn có bộ lông vàng đi qua cửa, sau lưng nó xuất hiện một cái bóng mờ. Người phụ nữ sống tại bang North Carolina, Mỹ, tin rằng cái bóng chính là Sadie quay lại để nói tha thứ cho Pearce vì đã ký giấy an tử cho nó, Mirror hôm qua đưa tin.

"Vài ngày sau khi đưa đoạn video cho một người bạn xem, tôi nhận ra nó xuất hiện trong đó. Tôi biết đó chính là Sadie. Tôi cực kỳ sốc, chạy ra ngoài bật khóc. Nhưng sau đó tôi bắt đầu cười. Từ lúc Sadie chết, tôi vẫn luôn khẩn cầu nó hãy báo hiệu cho tôi", Pearce nói.

"Tôi quay video vào giờ ăn trưa, không có xe cộ, chim chóc hay bất kỳ vật gì có thể gây ảnh hưởng tới đoạn phim. Chúng tôi sống ở nơi vắng vẻ. Trước đây tôi không tin có ma, nhưng giờ, tôi thật sự tin".

Bà Pearce đang sống cùng chồng, ông Chad, hai con chó Rosco và Bella. Sadie chết trước sinh nhật 13 tuổi 3 ngày. 

"Nói ra nghe có vẻ lạ, nhưng vài ngày sau khi Sadie chết, tôi đã ngồi nói chuyện bên hiên nhà khoảng nửa tiếng, lẩm bẩm và hy vọng nó sẽ nghe thấy. Tôi cảm thấy có lỗi vì đã ký vào giấy an tử cho nó. Tôi chỉ muốn nói, 'Sadie, mẹ rất xin lỗi, mong con hãy tha thứ cho mẹ. Tôi cầu Chúa hãy báo hiệu cho tôi biết nó vẫn ổn'", bà Pearce nhớ lại.

"Chồng mua Bella cho tôi với hy vọng nó giúp tôi khá hơn vì tôi cứ khóc suốt sau khi Sadie chết. Tôi bị trầm cảm nghiêm trọng. Trong những tháng Sadie ốm nặng, tâm trạng của tôi càng tồi tệ hơn".

Cái bóng nghi là của Sadie, con chó cưng mới chết của bà Pearce. Ảnh: Mirror

Bà Pearce cho biết, Sadie rất ngọt ngào. Nó quay lại như thể nói với bà rằng, "mẹ hãy yên tâm, con không giận mẹ, con sẽ ở đây chờ mẹ. Giờ mẹ hay đi chơi với đứa bé mới kia nhé".

"Tôi không nghĩ là Sadie sẽ xuất hiện lần nữa. Tôi nghĩ nó quay lại chỉ để trả lời tôi sau cuộc nói chuyện ngoài hiên nhà. Tôi muốn nói cho mọi người rằng, dù người thân của bạn mất đi, nhưng họ vẫn sẽ quay lại nói cho bạn biết họ vẫn ổn và yêu bạn".

Xem thêm: Chó bị u não gắng sống để dự đám cưới cô chủ

Hồng Hạnh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây