Bị từ chối tình cảm, nam thanh niên nhẫn tâm đẩy người tình từ tầng 19 xuống đất

Thứ bảy - 08/04/2017 16:53

Bị từ chối tình cảm, nam thanh niên nhẫn tâm đẩy người tình từ tầng 19 xuống đất

Sau nhiều lần tỏ tình không được, nam thanh niên 26 tuổi ở Trung Quốc đã nhẫn tâm đẩy cô bạn học cũ từ tầng 19 xuống đất, khiến cô tử vong ngay tại chỗ.

Sự việc thương tâm này xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng ngày 21/3, tại một khu chung cư ở Tân Giang, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Nạn nhân là cô Vương, 26 tuổi, đã bị người bạn học cũ đẩy từ tầng 19 xuống đất. Sau cú ngã đó, cô bị tổn thương nghiêm trọng nhiều vùng trên cơ thể và không may qua đời ngay tại chỗ.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, người dân sống xung quanh đó đã gọi điện báo cảnh sát. Khi đến căn hộ của cô Vương, họ phát hiện một người đàn ông ở trong phòng và miệng không ngừng lẩm nhẩm “Tôi giết...Tôi giết...”. Thấy vậy, cảnh sát ngay lập tức bắt giữ anh ta.

 

Nơi xảy ra vụ án thương tâm

Được biết, kẻ gây án là gã đàn ông họ Tiết, 26 tuổi. Cả hai đều là người Hà Nam và từng học chung học với nhau. Hai người mới chuyển đến sống tại khu chung cư ở Tân Giang được một tháng nên hàng xóm cũng chưa biết nhiều về họ.

Nguyên nhân khiến họ Tiết ra tay tàn độc với cô Vương là do bị cô từ chối tình cảm. Theo nguồn tin được cung cấp bởi những người có mặt tại hiện trường, gã đàn ông này đã yêu đơn phương cô Vương từ lâu mà không được hồi đáp.

Sáng ngày diễn ra vụ việc, hắn ta liên tục năn nỉ cô bạn học cũ hãy ở lại bên cạnh mình nhưng không nhận được câu trả lời như mong muốn. Hai người đã lớn tiếng với nhau và trong lúc tức giận, họ Tiết đã ép cô bạn ra ban công ở tầng 19 rồi nhẫn tâm đẩy xuống đất, khiến cô tử vong tại chỗ.

 

Cảnh sát đã đến hiện trường ngay sau đó và bắt giữ được kẻ gây án

Vụ việc khiến người dân trong khu chung cư bàng hoàng, còn những người lao công thì phải vất vả tẩy sạch vết máu của nạn nhân dính trên mặt đất.

Mới đây, vào ngày 6/4, phía cảnh sát mới đưa vụ án này ra xét xử. Đây là một hành vi giết người có chủ ý nên chắc chắn gã đàn ông họ Tiết sẽ nhận được bản án thích đáng.

Theo Nhật Linh/Dịch từ QQ (Khám phá)
Tin tài trợ | Pharysol Cách loại bỏ họng hạt nhanh chóng không cần đốt.
Viêm họng hạt là tình trạng xuất hiện các hạt lớn nhỏ ở cổ họng. Nguyên nhân xuất hiện hạt này là do họng bị viêm đi viêm lại nhiều lần bởi...

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây