Bà Obama đón cây thông Noel lần cuối ở Nhà Trắng

Thứ bảy - 26/11/2016 15:27

Bà Obama đón cây thông Noel lần cuối ở Nhà Trắng

Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama hôm qua cùng hai cháu trai tiếp nhận cây thông Noel cuối cùng cho Nhà Trắng trước khi rời khỏi đây vào đầu năm sau. 

Bà Michelle cùng hai cháu trai nhận cây thông ở sảnh bắc từ đôi vợ chồng Dave và Mary Vander Velden. Ảnh: Reuters

USA Today cho hay, theo truyền thống, cây thông được chuyển vào Nhà Trắng trên một chiếc xe ngựa kéo. Cây thông năm nay cao tới gần 16 m, được trồng tại trang trại Whispering Pines Tree ở bang Wisconsin của hai ông bà Dave và Mary Vander Velden.

Đôi vợ chồng là quán quân trong hội thi do Hiệp Hội Cây thông Giáng sinh Quốc gia tổ chức và hội đã có truyền thống tặng cây thông cho Nhà Trắng từ năm 1966.

Bà Michelle diện đồ đen trẻ trung và khỏe khoắn cùng hai cháu trai Austrin, Aaron Robinson ra nhận cây thông ở sảnh bắc. 

Austrin và Aaron là các con trai út của ông Craig Robinson, anh trai bà Michelle. Hai cậu bé tỏ ra thích thú khi được giao trách nhiệm dẫn theo hai chú chó cưng Bo và Sunny. Trước đó, Austrin và Aaron cũng được tham dự lễ xá tội cho gà tây ở Nhà Trắng cùng Tổng thống Obama.

Bà Vander Velden cho hay cây thông trên là một cây lai hiếm có giữa thông bản địa và thông Nhật Bản. Nó sẽ được trưng bày tại Phòng Xanh của Nhà Trắng.

Xem thêm: Bà Obama lộng lẫy trong quốc yến cuối cùng ở Nhà Trắng

Anh Ngọc

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây